ข่าว

ตะลึง เศรษฐีใหม่วัยละอ่อน สาวเมืองอรัญประเทศ รับ 12 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระแก้ว - เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหญิงมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.63 จำนวน 2 ใบ กลายเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา รับเงิน 12 ล้านบาท หลังจากเดินทางไปกราบนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง บนเขาคิชฌกูฏ

 

 

                   เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.2563 ปรากฏว่า รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.63 ออกหมายเลข 8759387 ซึ่งผู้ถูกรางวัลจะได้รับเงินรางวัลละ 6,000,000 บาทนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สระแก้ว หลังผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่า มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จำนวน 1 ราย ได้นำสลากที่ถูกรางวัลดังกล่าว เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้วย 

ตะลึง เศรษฐีใหม่วัยละอ่อน สาวเมืองอรัญประเทศ รับ 12 ล้านบาท

    ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า ผู้ถูกรางวัลรายนี้ชื่อว่า น.ส.พิณเพชร ประสงค์พล หรือมีชื่อทางเฟซบุ๊กว่า Phinphet Prasongphon ชื่อเล่นว่า น้องฟาฟา อายุ 24 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ สังกัดมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งได้ซื้อล๊อตเตอรี่ไว้ก่อนหวยออก จำนวน 2 ใบ หลังจากก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปกราบนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง บนเขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ร่วมกับทีมกู้ภัยอรัญประเทศ ซึ่งไม่คาดฝันว่า กลับมาถูกรางวัลที่ 1 

ตะลึง เศรษฐีใหม่วัยละอ่อน สาวเมืองอรัญประเทศ รับ 12 ล้านบาท

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.63 เสร็จสิ้น ปรากฏว่า ตัวเลขที่ น.ส.พิณเพชร ซื้อไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 จึงนำไปให้หัวหน้า แฟนและเพื่อน ๆ ดูด้วยความดีใจ ไม่คาดคิดว่า จะถูกรางวัลใหญ่ขนาดนี้ พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี ร.ต.อ.ธวิทย์ ประกอบนันท์ ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ เป็นผู้รับแจ้งความด้วย 

---------------------------------

ข่าวโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ตะลึง เศรษฐีใหม่วัยละอ่อน สาวเมืองอรัญประเทศ รับ 12 ล้านบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ