ข่าว

งมเจออีก7แผ่นป้ายทะเบียนใช้สวมแกะรอยอุ้มฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งมเจออีก7แผ่นป้ายทะเบียนใช้สวมแกะรอยอุ้มฆ่า

 

 

                 วันนี้ (29 กุมภาพันธ์ 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานการปฏิบัติการงมค้นหาเศษซากกระดูกของนายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่แม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานตะเคียนเลื่อน อ.เมืองนครสวรรค์ รวมถึงการงมค้นหาทรัพย์สินรวมถึงวัตถุพยานในคดี ที่แม่น้ำปิง หน้าวัดไทรใต้ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ซึ่งวันนี้ ถือเป็นวันที่ 7 ที่ทีมนักประดาน้ำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ และทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ร่วมปฏิบัติการค้นหามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดทั้งวันที่ผ่านมา การค้นหาวัตถุพยานทางน้ำที่จุดแม่น้ำเจ้าพระยา ทาง พ.ต.อ.ราม รสหอม ผกก.4 กองบังคับการตำรวจน้ำ ยังคงใช้แผนการค้นหาแบบเดิมเหมือนเมื่อวาน แต่ได้มีการให้ทีมนักประดาน้ำปูพรมเน้นค้นหาในจุดที่มีการพบเจอถุงแดงไปเมื่อวานนี้แบบทุกตารางนิ้ว เพื่อตามหาถุงปุ๋ยสีแดงเพิ่มเติม ซึ่งอาจจะลอยไปติดตามโขดหินในจุดอับและลับตา รวมถึง ยังได้มีการไปประสานขอถุงถือแบบเดียวกับที่พบเมื่อวาน ซึ่งเป็นของห้างสรรพสินแม็คโคร นำมาจำลองรูปแบบการโยนทิ้งแม่น้ำ เพื่อคำนวนแรงเหวี่ยงจากระยะทางการทิ้ง และการลอยน้ำ ซึ่งการตลอดการค้นหาตรงจุดนี้ตลอดทั้งวัน ยังไม่พบเจอวัตถุพยานเพิ่มเติมแต่อย่างใด

งมเจออีก7แผ่นป้ายทะเบียนใช้สวมแกะรอยอุ้มฆ่า งมเจออีก7แผ่นป้ายทะเบียนใช้สวมแกะรอยอุ้มฆ่า

แต่ในจุดที่มีการงมแม่น้ำปิง เพื่อค้นหาวัตถุพยานทั้งของผู้ตาย และของกลุ่มคนร้าย ที่แม่น้ำปิง บริเวณหน้าวัดไทรใต้ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ปรากฏว่า ทีมนักประดาน้ำได้มีการงมค้นพบแผ่นป้ายทะเบียน ที่กลุ่มคนร้ายไว้ใช้สวมทะเบียนเพื่อก่อเหตุอุ้มฆ่า ซึ่งมีการค้นพบ จำนวน 7 แผ่นป้าย เป็นแผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ 1 แผ่น คือ ลจข 597 กรุงเทพมหานคร และแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ อีก 6 แผ่นป้าย ประกอบด้วย ป้ายดำ 3กว7719 กรุงเทพมหารนคร 2 แผ่นป้าย  ทะเบียนป้ายเขียว บบ 3948 นครสวรรค์ 2 แผ่นป้าย

งมเจออีก7แผ่นป้ายทะเบียนใช้สวมแกะรอยอุ้มฆ่า งมเจออีก7แผ่นป้ายทะเบียนใช้สวมแกะรอยอุ้มฆ่า

และทะเบียนป้ายแดง ษ 7434 กรุงเทพมหานคร อีก 2 แผ่นป้าย ซึ่งในส่วนของแผ่นทะเบียนป้ายแดง 1 แผ่น พบว่า มีรอยถูกเจาะอยู่ที่กลางแผ่นจนเป็นรู และโค้งงอได้รับความเสียหาย โดยป้ายทะเบียนที่ค้นพบทั้งหมดนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทีมนักประดาน้ำที่งมพบเจอมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมีการนำวัตถุพยานดังกล่าวส่งให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ และส่งให้กับส่วนกลางนำไปประกอบสำนวนคดีต่อไป.

งมเจออีก7แผ่นป้ายทะเบียนใช้สวมแกะรอยอุ้มฆ่า

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ