ข่าว

โจรแสบเข้าขโมยอุปกรณ์ห้องน้ำคนพิการในปั้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรแสบเข้าขโมยอุปกรณ์ห้องน้ำคนพิการในปั้ม เผยโดนแล้ว 2 ครั้ง เสียหายกว่า 5 พันบาท วอนจนท.ช่วยจับกุม

 

โจรแสบเข้าขโมยอุปกรณ์ห้องน้ำคนพิการในปั้ม

วันที่ 29 ก.พ.63 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันเอสโซ่ หน้าห้างบิ๊กซีกระบี่ ถนนเพชรเกษม ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ที่บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดรถที่หน้าห้องน้ำแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำชาย จากนั้นก็ออกมาจากห้องน้ำของผู้พิการโดยมีกระเป๋าสะพายไว้ด้านหน้า ซึ่งภายในเหมือนมีสิ่งของอยู่ หลังจากพนักงานของปั้มได้เข้าตรวจสอบแล้วพบว่า อุปกรณ์ห้องน้ำทั้งก๊อกน้ำและท่อระบายน้ำทิ้งที่เป็นสแตนเลสอย่างดีหายไปทั้งหมด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุนายกิตติธัช ทับไทร ผู้จัดการสถานี ได้เข้าตรวจสอบพบว่า เหตุดังกล่าวคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดแล้วเดินเข้าทางห้องน้ำชาย จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็เดินออกมาทางห้องน้ำของผู้พิการ แล้วขับรถออกไป ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวหลังจากแม่บ้านมาไขกุญแจให้ใช้ห้องน้ำผู้พิการได้ในเวลา 07.00 น.

โจรแสบเข้าขโมยอุปกรณ์ห้องน้ำคนพิการในปั้ม

ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนร้ายที่ขโมยของไป โดยอุปกรณ์ห้องน้ำที่สูญหายนั้นมูลค่าประมาณ 3 พันบาท และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็มีอุปกรณ์ห้องน้ำหายไปแบบเดียวกันในห้องน้ำชายหายไปด้วย รวมสูญหายกว่า 5 พันบาท และเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

โจรแสบเข้าขโมยอุปกรณ์ห้องน้ำคนพิการในปั้ม

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ