ข่าว

คนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุคนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดไล่ล่า พบเบาะแสเป็นชายรูปร่างท้วม สวมหมวกกันน็อก ออกตระเวนไล่ทุบทรัพย์สินทางราชการอย่างบ้าคลั่งโดยไม่สนใจสิ่งของมีค่า

คนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว

คนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์  2563 พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน บริเวณตู้ ATM  ของธนาคารกรุงไทย ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเรืองวุฒิ ด้านข้างสำนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทรา ใกล้กับศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา 
หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกนิรภัยปิดบังใบหน้า รูปร่างท้วมสูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อสีเขียวแขนยาว  ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ได้ก่อเหตุใช้ก้อนหินทุบตู้ ATM จนได้รับความเสียหาย กระจกหน้าจอตู้แตกกระจัดกระจาย ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยใช้เส้นทางถนนสุขเกษม ด้านหน้าศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา  โดยหลังจากการตรวจสอบ พบความว่าตู้ ATM ดังกล่าวไม่มีร่องรอยของการถูกงัดแงะ เพื่อต้องการนำเอาเงินสดที่บรรจุอยู่ภายในตู้ไปแต่อย่างใด พบเพียงความเสียหายของหน้าจอตู้แตกละเอียด จนมีเศษกระจกแตกออกมา ตกลงมาอยู่ที่พื้นด้านหน้าตู้อย่างกระจัดกระจาย

 

คนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว

คนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ของทางธนาคาร ระบุว่า ตู้กดเงินด่วนดังกล่าวนี้ เป็นตู้รุ่นใหม่ที่มีหน้าจอเป็นระบบทัชสกรีน เพิ่งนำมาทำการติดตั้งเมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา และขณะเดียวกัน มีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สวมหมวกนิรภัย ขับขี่รถมาจอดที่ริมถนนด้านหน้าตู้โทรศัพท์ใกล้กับตู้ ATM จากนั้นได้ใช้ก้อนหินที่เตรียมมาทุบไปที่เครื่องโทรศัพท์สาธารณะอย่างแรง ประมาณ 4- 5 ครั้ง  จากนั้นได้เดินลงไปขยับรถเลยไปอีกประมาณ 6 เมตร และเข้าไปที่ตู้ ATM ใช้ก้อนหินทุบลงไปยังที่ตู้ อีก 4-5 ครั้ง จนไกระจกแตกร่วงลงมา ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป 

 

คนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว

คนร้ายทุบตู้ ATM กลางเมืองแปดริ้ว

ด้าน พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา  กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และหลังจากการก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปในทันที โดยที่ไม่ได้สนใจต่อทรัพย์สิน หรือทำการงัดแงะตู้ ATM ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

.....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ