ข่าว

แม่ควบจยย.ส่งลูกสาว ถูกรถเสียหลักพุ่งชน เสียชีวิต 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ขี่รถจักรยานยนต์ ส่งลูกสาวไปทำงานรับจ้างหาเงินช่วงปิดเทอม ก่อนถูกรถยนต์กระบะที่ขับวิ่งสวนทางมา เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้ในที่เกิดเหตุ แม่เสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกสาวบาดเจ็บ สาหัส

 

 

               เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 ก.พ.63  พ.ต.ท.สมชาย สาระเกษ สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนศรีบุญเรือง บริเวณสามแยกบางกะจะ พื้นที่ ม.7 ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี ขามุ่งหน้าท่าใหม่ ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1ราย  หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.สมชาย สาระเกษ สารวัตรเวร เจ้าของคดี จึงได้พร้อมแพทย์เวรจาก รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย สภาพนอนหงายอยู่ริมข้างทาง ตรวจสอบพลิกศพพบบริเวณที่ศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.สมชาย สาระเกษ สารวัตรเวร เจ้าของคดี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ทิวาพร สวัสดีมงคล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 ถ.เทศบาลสาย 2 ต.ยายร้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

แม่ควบจยย.ส่งลูกสาว ถูกรถเสียหลักพุ่งชน เสียชีวิต 1

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.สกวาเดือน อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่นั่งซ้อนท้ายมา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮฮนด้า  สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขท-678 จันทบุรี ที่อยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายล้มคว่ำอยู่บนถนน ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน บว-9627 จันทบุรี สภาพมุมกระจกหน้าซ้าย มีร่องรอยถูกชนพังเสียหายเช่นกัน โดยมี นายเซม โอเอือน อายุ 37 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนของ พ.ต.ท.สมชาย สาระเกษ สารวัตรเวร เจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวน นายเซม โอเอือน คนขับเล่าว่า ตนเองพร้อมกับลูกและภรรยา ได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุมาจากตัวเมืองจันทบุรี และกำลังมุ่งหน้าจะกลับที่พัก ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถเข้าโค้ง จู่ๆรถก็ได้เสียหลักหมุน ก่อนจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ ของสองแม่ลูกที่ขับวิ่งสวนทางมาพอดี

 

 

แม่ควบจยย.ส่งลูกสาว ถูกรถเสียหลักพุ่งชน เสียชีวิต 1

ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุเล่าว่า น.ส.ทิวาพร ผู้ตายได้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านเพื่อจะไปส่งลูกสาวไปทำงานรับจ้างหาเงินช่วงปิดเทอม แต่ไม่คิดว่าจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.สมชาย สาระเกษ สารวัตรเวร เจ้าของคดี ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐานในการสรุปสำนวนคดี ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบซึ่งจะหาร่องรอยหลักฐานที่เกิดเหตุมาประกอบ ในการสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำความผิด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แม่ควบจยย.ส่งลูกสาว ถูกรถเสียหลักพุ่งชน เสียชีวิต 1

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดจันทบุรี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ