ข่าว

อนุบาลนานาชาติตากสินระยอง ประกาศปิดการเรียน1วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติตากสินระยอง ประกาศปิดการเรียน การสอนในวันพรุ่งนี้ หลังพบเด็กชั้น ป.3 กลับจากญี่ปุ่น

 

 

               เมื่อวันที่ 27 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลนานาชาติตากสินระยองได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น 

 

อนุบาลนานาชาติตากสินระยอง ประกาศปิดการเรียน1วัน

 

 

 

                      พบว่าเด็กได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นจริงโดยไปกับครอบครัวระหว่างวันที่ 6-17 ก.พ.2563 ที่ผ่านมา ในระหว่างเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิได้มีการตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่พบอาการผิดปกติ ผู้ปกครองพร้อมเด็กไม่มีอาการติดเชื้อแต่อย่างใด หลังกลับมาทางผู้ปกครองได้พาครอบครัวไปตรวจที่โรงพยาบาลเปาโล จังหวัดสมุทรปราการอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากทางครอบครัวเป็นกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งทางโรงพยาบาลแจ้งเบื้องต้นไม่พบอาการ 

 

อนุบาลนานาชาติตากสินระยอง ประกาศปิดการเรียน1วัน

 

 

             ขณะนี้ทางโรงเรียนได้เฝ้าระวังโดยให้นักเรียนรายดังกล่าวหยุดพักการเรียนเพื่อเฝ้าดูอาการ โดยล่าสุดเมื่อวานนี้(26 ก.พ.)ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่าได้นำเด็กไปตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ในเบื้องต้นยังไม่พบอาการแต่อย่างใด

อนุบาลนานาชาติตากสินระยอง ประกาศปิดการเรียน1วัน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีผู้ปกครองเด็กนักเรียนหลายคนมีความกังวลเป็นอย่างมากในเรื่องดังกล่าว ทางโรงเรียน จึงได้ประกาศหยุดเรียน 1 วัน ในวันที่ 28 ก.พ.63 นี้ พร้อมจะมีการทำกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ พ่นยาฆ่าเชื้อห้องเรียน จำนวน 102 ห้องเรียน และสนามเด็กเล่นเพื่อให้เกิดความสบายใจและมั่นใจต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี นักข่าวภูมิภาค จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ