ข่าว

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับเพื่อนร่วมแกีงที่ยังหลบหนีอยู่

 

 

 

 

 

                                    จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จับตายนายพงษ์ศักดิ์   เจษฎารมย์ หรือฉายา “เสือไก่ บางงัน หรือ ไก่ เซเว่น”อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.ขนาบนาค อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จอมโจรงัดแงะที่ตระเวนก่อคดีประทุษร้ายต่อทรพย์อย่างโชกโชน มีหมายจับคดีลักทรัพย์ ชิงทรัพย์-ลักทรัพย์ถคง 3 หมาย ในขณะก่อเหตุงัดแงะลักทรัพย์ ร้านเสริมสวย “น้องนุช” เลขที่ 1717/6 ซอยหลังโรงภาพยนต์วิโรจน์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งของเมียตำรวจ โดยพกปืน 2 กระบอกยิงต่อสู้กับตำรวจก่อนหลบหนีจับชาวบ้านและนักเรียนวัย 8 ขวบเป็นตัวประกัน 3 คน สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตำรวจไล่สกัดยิงวิสามัญตายคาซอยมหรรณพ ถนนป่าโล่ง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเชาของวันที่ 26 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

            ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.พ.2563 พล.ต.ต.สนธิชัย   อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุขเกษม นครวิลัย รอง ผบก. พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ลงไปควบคุมอำนวยการสั่งการในการสอบสวนขยายผลในคดี โดยเฉพาะการติดตามจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งที่ขับรถ จยย.หลบหนีไปได้  โดย ร.ต.อ.อภินันท์   พลศร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิชาติ  คชเวช รองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ธีระวุฒิ  เทพเลื่อน รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ก่อเกียรติ   ทองนุ่น รอง ผกก.ป.นำกลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับกุมคนร้ายที่ขับรถ จยย.หลบหนี และคนอื่น ๆ ที่อาจจะเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับนายพงษ์ศักดิ์  เจษฎารมย์ หรือ”ฉายา”ไก่ บางงัน หรือ ไก่ เซเว่น”ผู้ตาย

โดยตามแนวทางกรสืบสวนพบว่าน่าจะมีคนร้ายที่เคยร่วมก่อเหตุกับนายพงษ์ศักดิ์ หรือ “เสือไก่ เซเว่น” มากกว่า 2 คน  โดยในโลกโซเชี่ยลเคยลงภาพ/คลิปในขณะที่นายพงษ์ศักดิ์ หรือ “เสือไก่ เซเว่น” ก่อเหตุลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.เมือง โดยตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ.2563 ในเฟซบุ๊คได้โพสต์ภาพ/คลิปตามหาแสของคนร้าย ที่มีรูปร่าง ลักษณะท่าทางเหมือนนายพงษ์ศักดิ์ หรือ “เสือไก่ เซเว่น” ซึ่งเหตุเกิดเวลา 09.00 น.วนที่ 22 กงพ.ที่ผ่านมา คนร้ายได้ก่อเหตุชิงทรัพย์บ้านแม่เฒ่าวัย 80 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุอยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความกับพนักานสอบสวน สภ.เมือง นครศรีธรรมราชไว้แล้วกันกัน โดยมีชาวโลกโซเชี่ยลเข้ามาแจ้งเบาะแสอย่างกว้างขวาง โดยมีบางคนระบุว่าคนร้ายคือนายพงษ์ศักดิ์  เจษฎารมย์  บ้านเดิมอยู่ ต.ขนาบนาค อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช แต่มาอาศัยอยู่แถวชุมชนบงงัน เขตอยต่อเทศบาลนคร นครศรีธรมราชกับ ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนกระทั้งมาก่อเหตุลักทรัพย์ร้นเสริมสวย “น้องนุช” ซึ่งเป็นของภรรยา ด.ต.คำรพ อุปการดี ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนถูกไล่ล่าและถูกวิสามัญฆตกรรมเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

 

 

 

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

 

 

 

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

 

 

 

 

 

 สำหรับเหตุการณ์สุดระทึกขวัญดังกล่าว หลังจากนายนายพงษ์ศักดิ์ หรือ “เสือไก่ เซเว่น” ชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและ คนร้ายจะวิ่งหลบหนีออกไปบนถนนราชดำเนิน แล้ววิ่งตัดเข้าซอยไปทะลุถนนศรีปราชญ์ โดยมีรถ จยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อมารับพาหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสสัดจับคนร้ายที่หลบหนีอย่างไม่ลดละ โดยมี พ.ต.ท.ก่อเกียรติ นำกำลังกระจายไล่ติดตามคนร้ายไปจนถึงถนนป่าโล่ง ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 400เ มตร พบคนร้ายลงจากรถ จยย.ก่อนจะวิ่งเข้าไปตามถนนป่าโล่ง โดยเมื่อตำรวจไล่ติดตามไปอย่างกระชันชิดคนร้ายได้หลบหนีเข้าไปในบ้านเลขที่ 211/6 ถนนป่าโล่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้จับตัวนางปิยะมาศหรือตา   บุญทิพย์ อายุ 50ปี เจ้าของบ้านกำลังทำอาหารอยู่ในครัวหลังบ้านเป็นตัวประกัน  บังคับจะเอารถ จยย. เพื่อจะหลบหนี แต่นางปิยะมาศ หรือตา ยืนยันว่าไม่มีรถ จยย.คนร้ายจึงปล่อยตัวนางปิยะมาศ  และวิ่งเข้าไปในบ้านเลขที่ 2112/10 ที่อยู่ติดกัน พร้อมใช้ปืนจี้หัวนายประพาส   ทิพย์ยุทธิ์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านบังคับเอารถ จยย.เพื่อหลบหนี แต่ไม่สามารถขับรถ  จยย.ออกไปได้เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมไว้ทุกเส้นทาง คนร้ายจึงใช้ปืนจี้หัวนายประพาส ออกมาหน้าบ้านประกาศข่มขู่ขู่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดทางให้หลบหนี หากไม่ปฏิบัติตามจะยิงนายประพาส ตัวประกันทันที  

 

 

 

อย่างไรก็ตามนายกนกพล  เจริญวรรณ อายุ 30ปี หลานชายของนายประพาส ได้ตัดสินใจวิ่งเข้าไปหาคนร้ายเพื่อช่วยเหลือนายประพาส จึงคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยิงใส่ร่างนายกนกพล 1 นัดในระยะประชิด  แต่กระสุนดาน นายกนกพล จึงเข้าไปจนกอดรัดฟัดเหวี่ยงแย่งชิงตัวประกันกับคนร้าย จนนายกนกพล ล้มหัวฟาดพื้นแตกเลือดอาบ แต่นายประพาส สามารถ ได้สะบัดมือคนร้ายจนหลุดแล้ววิ่งหลบหนีไป  คนร้ายยังไม่ยอมจำนนได้พยายามวิ่งหลบหนี พร้อมใช้อาวุธปืน 2 กระบอกยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปหลายนัด แต่ไม่โดนใคร ในขณะที่ ตำรวจได้ยิงสวนไปหลายนัด กระสุนถูกร่างคนร้ายลริเวณลำตัวจนทรุดกับพื้น  ก่อนจะพยายามแข็งใจวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยมหรรณพ ถนนป่าโล่ง ห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร  แตละจับตัว ด.ช.ยามารุดดีน   เจ๊แต่ อายุ 8 ปี ซึ่งกำลังเดินอยู่ในซอยเพ่อไปโรงเรียน เป็นตัวประกัน โดยใช้ปืนจี้หัวและล็อคคอ ด.ช.ยามารุดดีนไว้แน่นทามกลางความตกจของ ด.ช.ยามารุดดีน ที่ร้องให้ขาด้วยความหวาดกลัว  โดยคนร้ายประกาศห้ามตำรวจเข้าจับกุมตัวไม่เช่นนั้นจะยิง ด.ช.ยามารุดดีน ตัวประกันให้ตาย  โดยตำรวจไม่กล้าเข้าใกล้แต่ได้ปิดล้อมและตะโกนเกลี่ยกล่อมให้คนร้ายมอบตัวแต่โดยดี

 

 

 

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

 

 

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

 

 

 

 

“แต่โชคไม่เข้าข้างคนชั่วโดยในขณะที่คนร้ายกำลังล็อคคอ ด.ช.ยามารุดดี และลากถอยหลังเกิดเดินสะดุดฝ่าท่อระบายน้ำจนล้มลง และทำท่าหมดแรงเพราะถูกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ยิงใส่ลำตัวหลายนัด แต่ยังล็อคคอ ด.ช.ยามารุดดีไว้แน่น หน้าที่จึงตัดสินใจบุกชาร์จเข้าไปช่วยเหลือ ด.ช.ยามารุดดีน ออกได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่กลุ่มชาวบ้านที่โกรธแค้นคนร้ายได้กรูกันเข้ามารุมกระทบซ้ำ จนเจ้าหน้าทีตำรวจต้องเขาไปกันชาวบ้านเอาไว้ และแจ้งมูลนิธิรีบนำร่างคนร้ายที่บาดเจ็บสาหัส ส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และคนร้ายทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายพงษ์ศักดิ์   เจษฎารมย์ หรือฉายา “เสือไก่ บางงัน หรือ ไก่ เซเว่น”อายุ 40 ปีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.มหาราช ในเวลาต่อมา ล่าสุดได้มีญาติ  นายนายพงษ์ศักดิ์   เจษฎารมย์ หรือฉายา “เสือไก่ บางงัน หรือ ไก่ เซเว่น” มาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช”

 

 

 

ทางด้านนายกนกพล  เจริญวรรณ อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่เข้าช่วยจับกุมคนร้าย จนถูกคนร้ายใช้ปืนยิงใส่ในระยะประชิด  1 นัดแต่โชคดีกระสุนปืนด้าน จนเกิดการกอดรัดฟันเหวี่ยงกับคนร้ายและล้มศระกระแทกพื้นจนแตกบาดเจ็บเล็กน้อยได้เดินทางเข้าให้ปากตำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยืนยันว่าเมื่อเห็นคนร้ายจับนายประพาส ลุงของตนเป็นตัวประกันโดยใช้ปืนจี้ที่ศรีษะ ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไรอีกแล้วคิดอย่างเดียวว่าจะต้องช่วยลุงให้ได้  จึงบุกชาร์ทเข้าจับคนร้ายแบบไม่คิดชีวิต แม้ตนอคนร้ายเล็งปืนยิงสวนใส่ตน 1 นัดตนก็ไม่กลัว แต่โชคดีกระสุนด้านทำให้ตนรอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์ ก่อนจะพุ่งเข้าถึงตัวคนร้าย  จนเกดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคนร้าย และตนล้มหัวกระแทกพื้นจนแตกเลือดออาบ และก่อนคนร้ายวิ่งหลบหนีไปและถูกตำรวจจับตายดังกล่าว

 

 

 

  “ผมรอดตายมาได้หลังถูกคนร้ายยิงใส่แต่กระสุนด้าน เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีและความศักดิ์สิทธิ์ของเหรียญในหลวงรัชกาล 9 และเหรียญพญาครุฑ ที่ตนห้อยติดคอไว้ตลอดเวลา ได้แสดงอภินิหารปกปักรักษาชีวิตตนไว้  คิดถึงเหตุการณ์แล้วยังงงอยู่เหมือนกันว่าตนมือเปล่ากล้าสู้กับคนร้ายที่มีอาวุธปืนได้อย่างไร หากปืนลั่นตนคงไม่รอดแน่นอน น่าอัศจรรย์มากเพราะคนร้ายที่ใช้ปืน 2 กระบอกโดยปืนกระบอกเดียวกันกับที่ยิงตนแต่เมื่อยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจกระสุนไม่ด้าน ผมรอดตายมาได้อย่างไร”นายกนกพล กล่าว.

 

 

 

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

 

 

 

เสือไก่ เซเว่น ก่อคดีเพียบก่อนโดนวิสามัญฯตร.เร่งตามจับคนอื่น

 

 

 

ภาพ/ข่าว  ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ