ข่าว

ตม.กระบี่บุกจับ ฝรั่งแอบถ่ายหนังโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตม.กระบี่บุกจับ ฝรั่งแอบถ่ายหนังโป๊

 

 

               วันที่ 26 ก.พ.2563 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.อรุษ  แสงจันทร์ รอง ผบก.ตม.6 พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.ตม.จว.กระบี่ นำโดย พ.ต.ต.กิตติคุณ สร้อยมาลี พ.ต.ต.วิศวะ เสน่หา สว.ตม.จว.กระบี่ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ตม.จว.กระบี่ ได้บูรณาร่วมกับ ตร. สทท.3 กก.2 บก.ทท.3 ร่วมกันจับกุมตัว นายแรเดอริค อายุ 31 ปี สัญชาติ อเมริกัน และ นางสาวคาตา อายุ 22 ปี สัญชาติ ฮังการี

ตม.กระบี่บุกจับ ฝรั่งแอบถ่ายหนังโป๊

 

 

                    โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่ง รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียงแถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้า ร่วมกันนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ เป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด (OVERSTAY 256 วัน) เป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน นำตัวส่ง พงส.สภ.อ่าวนาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ตม.กระบี่บุกจับ ฝรั่งแอบถ่ายหนังโป๊

 

 

              พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.ตม.จว.กระบี่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์จับกุมชาวต่างชาติทั้ง 2 รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.อ่าวนาง ว่ามีหนักท่องเที่ยวอยู่เเกินกำหนด จึงได้เข้าตรวจสอบ พบภายในห้องพัก ที่ทั้ง 2 เช่าอยู่กำลังถ่ายทำภาพยนต์ หนังโป๊ จึงได้ทำการจับกุม พร้อมยึดอุปกรณ์การถ่ายทำภาพยนต์มาทำกรตรวจสอบ และตรวจสอบพาสปอร์ต พบว่า ทั้ง 2 อยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตม.กระบี่บุกจับ ฝรั่งแอบถ่ายหนังโป๊

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ