ข่าว

สาว17ป่วยโรคซึมเศร้า ตัดสินใจโดดตึกชั้น 3สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว17ป่วยโรคซึมเศร้า ตัดสินใจโดดตึกชั้น 3สาหัส

 

 

 

สาววัยรุ่นป่วยเป็นโรคซึมเศร้านานหลายเดือน เกิดอาการเครียด กระโดดหอพัก ชั้น3 ร่วงลงพื้นข้างล่าง นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด บาดเจ็บขา 

 

เวลา 22.30 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.อ.สุเชษฐ์  เทพชาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีเหตุหญิงสาววัยรุ่นกระโดดหอพักได้ รับบาดเจ็บสาหัส ขอให้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุด้วย

 

 

 

 

 

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นหอพักตึกสูง 4 ชั้น ซ.บ่อนไก่ ถ.ทุ่งชายกระต่าย ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง พบชาวบ้านกำลังมุงดูร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงวัยรุ่นที่ได้กระโดดจากหอพักชั้นที่ 3 สูง ประมาณ 10 เมตรร่วงลงมายังพื้นบริเวณข้างหอพักนอนร้องครวญครางด้วยเจ็บปวด  โดยเจ้าหน้าที่ กู้ชีพรพ.ระยองกำลังช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเบื้องต้นพบบริเวณขาทั้งสองข้างมีอาการบวมและผิดรูปจึงรีบนำตัวส่งรพ.ระยอง

 

 

สาว17ป่วยโรคซึมเศร้า ตัดสินใจโดดตึกชั้น 3สาหัส

จากการสอบถาม นางสาวบี(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นสาวทอม เรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางสาวเอ(นามสมมุต) อายุ 17 ปี ภูมิลำเนาอยู่ กรุงเทพ ก่อนเกิดเหตุขณะอยู่ห้องหมายเลข 29 ชั้น 3 ของหอพัก ซึ่งพักอยู่ด้วยกันจำนวน 3 คน โดยมีเพื่อนหญิงนักศึกษา 1 คน ตนเองและ นางสาวเอ ตนเองมาเช่าหอพักแห่งนี้มาหลายเดือนแล้ว โดยทราบว่า น.นางสาวเอ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและชอบเกิดอาการเครียดบ่อยครั้ง กำลังบำบัดรักษาตัวที่รพ.ระยอง โดยแพทย์ทางรพ.ให้นำยาแก้อาการโรคซึมเศร้ากลับมาทานประจำและให้พักรักษาตัวก่อนเกิดเหตุขณะนั่งเล่นกันอยู่ในห้องพัก นางสาวเอได้เดินออกมานอกระเบียบชั้น 3 ตนและเพื่อนอีกคนมองไม่เห็น มาทราบอีกครั้งได้ยินเสียงคนตะโกนบอกว่ามีคนตกตึกจึงรีบวิ่งออกมานอกระเบียบมองพื้นด้านล่างของหอพัก เห็นร่าง นางสาวเอนอนร้องด้วยความเจ็บปวดจึงรีบวิ่งลงมาช่วยเหลือ ก่อนหน้านั้นเมื่อช่วงสายๆวันเดียวกัน นางสาวเอ ก็ได้ก่อเหตุพยายามทำร้ายตัวเองด้วยการใช้มีดกรีดที่แขน  ตนเองได้โทรเรียกกู้ภัยมาช่วย และนำตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลระยอง  ช่วงเย็นก็ได้ไปรับกลับมายังห้องพัก ไม่คิดว่ามาจะมาก่อเหตุซ้ำอีก คาดว่าอาการโรคเครียดและโรคซึมเศร้ากำเริบ

 

 

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ