ข่าว

สลด อดีตรองผู้การตำรวจกาญจนบุรี ควบเก๋งชนพ่วง 18 ล้อ ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาญจนบุรี..อดีตรองผู้บังคับการเมืองกาญจน์ ขับเก๋งเข้าตัวเมือง พุ่งชนรถบรรทุก18 ล้อกำลังเลี้ยวกลับรถ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 25 ก.พ.2563 ร.ต.ท.(หญิง)โศรดา โยกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณถนนสายท่าม่วง-กาญจนบุรี ช่วงยูเทิร์น หน้าปั้มน้ำมัน ปตท.หมู่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วงฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

               ที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ร่วมกับพลเมืองดี กำลังทำการงัดประตูรถยนต์เก๋งฮอนด้าแอ็คคอร์ด.สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง.-6753 กาญจนบุรี เพื่อช่วยเหลือนำร่าง ผู้ได้รับบาดเจ็บชายร่างถูกอัดก็อปปี้ ติดอยู่ในซากรถช่วงตรงที่นั่งคนขับ

 หน้ารถยนต์เก๋งอัดติดอยู่กับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาวส้ม หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 83-0098 กาญจนบุรี ส่วนตัวลูกหมายเลขทะเบียน 83-0698 กาญจนบุรี ออกมาอย่างเร่งด่วน ไม่นานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของมูลนิธิฯ ก็สามารถช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกมาได้เป็นผลสำเร็จ จากนั้นจึงรีบช่วยกันทำ CPR ช่วยเหลือปั้มหัวใจ จากนั้นจึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 มารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ฯ โดยแพทย์ได้ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บก็เสียชีวิตลงที่ รพ.ฯ ในเวลาต่อมา

สลด อดีตรองผู้การตำรวจกาญจนบุรี ควบเก๋งชนพ่วง 18 ล้อ ดับ

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ พ.ต.อ.ปราโมทย์ เฉลิมจันทร์ อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 111/36 หมู่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  อดีตเป็นข้าราชการตำรวจ มีตำแหน่งเป็นรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ปัจจุบันได้เกษียณอายุราชการไปแล้ว

 

สลด อดีตรองผู้การตำรวจกาญจนบุรี ควบเก๋งชนพ่วง 18 ล้อ ดับ

               ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า มุ่งหน้าจะไปทำธุระในตัวเมืองกาญจนบุรี ถึงที่เกิดเหตุอยู่ๆ ก็มีรถพ่วง 18 ล้อเลี้ยวยูเทิร์นกลับรถ จึงทำให้รถยนต์เก๋งของผู้ตาย พุ่งเข้าชนระหว่างช่องตัวลูกพ่วง เป็นเหตุให้พตอ.เฉลิมจันทร์เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวน หาสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างแน่ชัด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป../

สลด อดีตรองผู้การตำรวจกาญจนบุรี ควบเก๋งชนพ่วง 18 ล้อ ดับ

วุฒิเดช ก้อนทองคำ... ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ