ข่าว

ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ลงพื้นที่ รับมือภัยแล้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ลงพื้นที่ รับมือภัยแล้ง และตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัด เพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจ ในการปฏิบัติงานในพื้นที่

 

 

                    พลเอกพีรพงษ์ เมืองบุญชู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 สำนักงานพัฒนาภาค 4 ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลบาโร๊ะ อำเภอยะหา จังหวัดยะลา โดยมี พลตรีอนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมด้วย พันเอกรณชัย เวียงวงษ์ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 ให้การต้อนรับ ร่วมกับกำลังพลของหน่วย

 

ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ลงพื้นที่ รับมือภัยแล้ง

 

 

                โดยพลเอกพีรพงษ์ เมืองบุญชู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ประชุมรับทราบผลการปฏิบัติงานตามแผนงาน/โครงการ ประจำปี 2563 และสอบถามปัญหาข้อขัดข้อง ในการปฏิบัติงาน ของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 พร้อมทั้งให้โอวาทและพบปะกำลังพล เพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจในการปฏิบัติงานในพื้นที่ ให้ปฏิบัติงานอย่างรอบคอบ มีความปลอดภัย ทั้งนี้ ทางด้าน พลเอกพีรพงษ์ เมืองบุญชู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้เน้นย้ำให้หน่วย เตรียมความพร้อมในการรับมือภัยแล้งที่อาจจะมีขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ลงพื้นที่ รับมือภัยแล้ง

 

 

                โดยให้มีการเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้มีการเตรียมเครื่องมือและยุทโธปกรณ์ในทุกด้าน เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนอย่างทันทวงที นอกจากนี้พลเอกพีรพงษ์ เมืองบุญชู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ยังได้เยี่ยมชมและพบปะกลุ่มอาชีพที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 สนับสนุนอีกด้วย เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามนโยบายผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนาที่ว่า ” ความสุขของประชาชน คือความสุขของเรา ” ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ลงพื้นที่ รับมือภัยแล้ง

ภาพ/ข่าว กรียา เต๊ะตานี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นราธิวาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ