ข่าว

สามีเหี้ยม บุกบีบคอหลังศาลตัดสินให้ที่ภรรยามากกว่าตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีเหี้ยม บุกบีบคอหลังศาลตัดสินให้ที่ภรรยามากกว่าตน ญาติเผยผัวโหดเคยใช้ปืนไล่ยิงมาแล้ว

 

 

                       เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด สว.(สอบสวน) สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุบีบคอฆ่ากันตายในพื้นที่บ้านวังใหม่ ตำบลวังใหม่ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.กันต์ระพี ชลนิติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังสมบูรณ์ รับทราบ พร้อมกับเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ ไปยังบ้านเลขที่ 141 หมู่ 1 ตำบลวังใหม่ อำเภอวังสมบูรณ์ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงอายุ นอนตายในลักษณะนอนหงาย ภายในโรงเรือนติดกับตัวบ้าน ทราบชื่อต่อมา คือ นางสำอางค์ จงสมจิตต์ อายุ 71 ปี ที่อยู่ 141 หมู่ 1 ตำบลวังใหม่ ซึ่งถูก นายทองเอิบ จงสมจิตต์ ที่อยู่ 474 ม.1 ตำบลวังใหม่ สามีและพักอยู่บ้านเดียวกัน ก่อเหตุบีบคอภรรยาจนเสียชีวิตคามือในช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น.ก่อนจะเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.วังสมบูรณ์

 ทั้งนี้ พ.ต.ต.เฉลิมชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายทองเอิบ มาที่บ้านที่จุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประทุษกรรมภรรยาของตนเอง ด้วยการใช้ตัวแทนที่มีรูปร่างใกล้เคียงเพื่อให้ผู้ต้องหาแสดงท่าทางการทำร้ายภรรยาและขึ้นคร่อมบีบคอภรรยาด้วย โดยผู้ต้องหา ระบุว่า มีการถกเถียงกันและด่าทอกันเรื่องที่ดินภายหลังศาลมีคำพิพากษาให้หย่าขาดจากกัน ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าทางศาลให้ที่ดินให้ตนเองมากกว่า แต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงบันดาลโทสะ บีบคอจนเสียชีวิต พร้อมกับพูดว่า แค่ 5 ไร่ มึงให้กูไม่ได้เลยหรือ ?

สามีเหี้ยม บุกบีบคอหลังศาลตัดสินให้ที่ภรรยามากกว่าตน

 

 ทางด้าน นายสวน พันใย อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 1 ตำบลวังใหม่ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นน้องชายต่างมารดาของผู้ตาย ปกติจะมาที่บ้านหลังนี้ทุกวันเพราะพี่สาวจะให้มาช่วยงาน หรือเก็บผลไม้ภายในสวนไปขาย กระทั่งเมื่อเช้าช่วงตอนเกิดเหตุก็ผ่านหน้าบ้านพี่สาว แต่ก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งกลับจากส่งหลาน เห็นตำรวจมาที่บ้านจึงตามมาดู จึงรู้ว่าพี่สาวถูกบีบคอจนตาย ซึ่งทั้งสองคนมีปัญหาระหองระแหงกันมานาน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเอากันถึงตาย ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเรื่องที่ดิน และวันนี้หลังฟ้องร้องหย่ากันและศาลตัดสินแล้วโดยให้สามารถหย่าขาดกันได้ ซึ่งทั้งคู่เตรียมจะไปจดทะเบียนหย่ากันวันนี้ด้วย แต่ก็มีการถกเถียงกันเมื่อเช้าจนพี่สาวถูกบีบคอตาย  ส่วนญาติบางคนก็ให้ข้อมูลว่า นายทองเอิบ เคยก่อเหตุใช้ปืนไล่ยิงภรรยามาแล้ว ซึ่งมีการแจ้งความดำเนินคดีกันมาก่อนหน้านี้ด้วย 

สามีเหี้ยม บุกบีบคอหลังศาลตัดสินให้ที่ภรรยามากกว่าตน

 อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้ผู้ต้องหาแสดงวิธีการทำร้ายภรรยาและบีบคอ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ก่อนจะควบคุมตัวนายทองเอิบใส่กุญแจมือ นำขึ้นรถกลับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ  ส่วนศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ นำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติม ที่ รพ. วังสมบูรณ์ และจะประสานให้ญาตินำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านจุดเกิดเหตุในวันนี้ด้วย

---------------------------
ข่าวโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว 

สามีเหี้ยม บุกบีบคอหลังศาลตัดสินให้ที่ภรรยามากกว่าตน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ