ข่าว

กระบะขับตามท้ายเก๋งมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถอีกคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถยนต์กระบะขับตามท้ายรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะอีกคันที่จอดกลางถนนเพื่อรอเลี้ยว ทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย โดย 1 ใน 4 ร่างติดคาซากรถ

 

 

                     เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 ก.พ.2563 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสานจันทบุรี ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกัน บนถนนสายบำราศนราดูร บริเวณก่อนถึงปั้มน้ำมันบางจาก พื้นที่ ม.7 ต.ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี ขามุ่งหน้าเข้าเมือง ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พยาบาลจาก รพ.เขาคิชฌกูฎ และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมด้วนรถอุปกรณ์ตัดถ่าง รีบเดินทางตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย โดย 1 ใน 4 ผู้บาดเจ็บนั้นร่างยังติดคาซากรถ ซึ่งทางเจ้าหน้ากู้ภัยฯ ต่างได้ช่วยกันใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง ทำการงัดซากรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผข-2801 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังยับ

กระบะขับตามท้ายเก๋งมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถอีกคัน

 

 

 

 

 

                          ซึ่งมี นายอภิชาติ ท่อนทอง อายุ 34 ปี เป็นคนขับร่างติดคาซากรถอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างทำการงัดซากรถเพื่อนำร่างของ นายอภิชาติ ท่อนทอง ออกมาโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถช่วยเหลือนำออกมาได้เป็นผลสำเร็จ โดยได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก และแขนทั้งสองข้าง ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่ง รพ.เป็นการเร่งด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่นั่งข้างมาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่ง รพ. เช่นกัน จากการสอบในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร-519 จันทบุรี สภาพท้ายรถถูกแรงชนพังเสียหาย พุ่งตกลงไปในร่องข้างทาง โดยมี นายนิรันดร์ น้ำเย็น อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/10 ม.2 ต.จันทเขลม อ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนญาติซึ่งเป็นหญิงที่นั่งข้างมาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่คอ

กระบะขับตามท้ายเก๋งมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถอีกคัน

 

กระบะขับตามท้ายเก๋งมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถอีกคัน

 

 

             ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. เช่นกัน จากการสอบถาม นายอภิชาติ ท่อนทอง คนขับรถยนต์กระบะคันที่ชนท้ายเล่าว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน ได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุกลับมาจากส่งสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อตลาดกระทิง และระหว่างขากลับตนเองได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุตามหลังรถยนต์เก๋ง จนมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถยนต์เก๋งที่ตนเองขับตามมาติดๆ ได้หักพวงมาลัยโยกหลบรถยนต์กระบะที่จอดรอเพื่อจะเลี้ยว ประกอบกับรถที่ตนเองขับมาเร็วจึงไม่สามารถเบรก และหักโยกได้ทัน จึงพุ่งเสยท้ายรถยนต์กระบะเข้าอย่างจัง จนทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถามพยานสิ่งแวดล้อมที่เกิดเหตุ ก่อนจะได้มีการเรียกผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองคันมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เขาคิชฌกูฎ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำความผิด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

กระบะขับตามท้ายเก๋งมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถอีกคัน

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.จันทบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ