ข่าว

สลด ตร.จราจรเมืองกระบี่ ยิงเมียดับ ก่อนดับลมตัวเองตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด เกิดเหตุตำรวจจราจร เมืองกระบี่ ยิงเมียตัวเองเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิต เพื่อนร่วมงานสุดอาลัย เผยเป็นที่รักของเพื่อนๆและผู้บังคับบัญชา

 

 

              วันที่ 24 ก.พ.2563 เจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขจังหวัดกระบี่ นำศพ ดาบตำรวจบรรจง คงมี อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่ งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ และนางสรศรี คงมี อายุ 34 ปี ภรรยา เป็นครูสอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลกระบี่ ออกจากห้องพัก 402 แฟต ที่พัก ชั้น 4 ภายในสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ส่งชันสูจน์ ที่โรงพยาบาลกระบี่ หลังจาก พนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดกระบี่ ร่วม ตรวจสอบ เก็บหลักฐาน ภายใน ห้องพักที่เกิดเหตุ ที่ ดาบตำรวจบรรจง ก่อเหตุให้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม.ยิงภรรยา เสียชีวิต อยู่บนพื้นหน้าโซฟา สวมเสื้อยืดกีฬาคอกลมสีส้ม-ขาว สวมกางเกงยืดสามส่วนสีดำ ถูกยิงเข้าที่ ใบหน้า ศีรษะ และที่แขวน ขวา รวม 3 แผล ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร พบศพดาบตำรวจบรรจง ใช้อาวุธกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเอง เข้าที่ขมับด้านขวาเสียชีวิต เพื่อหนีความผิด สภาพมุ่งผ้าเช็ดตัว

 

สลด ตร.จราจรเมืองกระบี่ ยิงเมียดับ ก่อนดับลมตัวเองตาม

ที่เกิดเหตุ พบกองเลือดเป็นจำนวนมาก พบปลอกกระสุน ปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 2 ปลอก ใกล้ศพดาบตำรวจบรรจง พบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.ตกอยู่ ภายในแม็กซีน มีกระสุนเหลืออีกหลายนัด เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สลด ตร.จราจรเมืองกระบี่ ยิงเมียดับ ก่อนดับลมตัวเองตาม

สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา ประมาณ 20.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนบ้าน ที่นั่งกินข้าว อยู่ ชั้นล่าง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น รวม 4 นัด แต่ไม่ทราบว่า ดังมาจาก จุดใด จึงไม่เอะใจ จนกระทั่งช่วงสาย วันนี้ เพื่อนนางสรศรี ที่สอนโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งตั้งอยู่ ฝั่งตรงข้าม กับ สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ผิดสังเกต ไม่มาสอนหนังสือตามปกติ จึงโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่มีคนรับสาย จึง แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่า ทั้งสองเสียชีวิตภายในห้องพัก

พลตำรวจตรี ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่า ด.ต.บรรจง มีปัญหาส่วนตัวเรื่องอะไรหรือไม่ แต่จากการสอบถามเพื่อนตำรวจของผู้ตาย เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการทำงาน อาจจะเป็นปัญหาภายในครอบครัวเอง มีความเป็นไปได้ว่าผู้ตายกับภรรยา อาจจะมีปัญหาทะเลาะกัน แล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้ปืนยิงไปโดนภรรยา แล้วรู้สึกผิดจึงยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตามต้องรอการสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาบ้าง ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้ ส่วนเรื่องนิสัยใจคอของผู้ตาย ทราบว่าเป็นนายตำรวจที่นิสัยดี ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมาก จนเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และมีเพื่อนฝูงมาก ไม่เคยบ่นปัญหาอะไรให้ใครรับทราบมาก่อน นอกจากนี้ยังทราบว่าเป็นคนที่รักครอบครัว มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นลูกสาว เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย จ.ตรัง ผู้ตายเป็นคนรักลูกและครอบครัวมาก และลูกสาวก็เป็นเด็กเรียนเก่งด้วย

สลด ตร.จราจรเมืองกระบี่ ยิงเมียดับ ก่อนดับลมตัวเองตาม

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ