ข่าว

ไฟไหม้ห้องเช่า 4 ห้อง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาญจนบุรี...เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องเช่า 4ห้อง เดชะบุญไม่มีใครอยู่และไม่มีผู้เสียชีวิต เพียงถูกไฟลวกนิดหน่อย ชาวท่าม่วงโล่งจนท.ดับทันไม่ลามถึงตลาดเก่าท่าม่วงบ้านฉัน แหล่งท่องเที่ยวดัง

 

 

                      เวลา 15.30 น.วันที่ 23 ก.ภ.2563 พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับรายงาน ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ ห้องเช่า ในตลาดท่าม่วง ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ณรงค์ ขำสุนทร สว. (สอบสวน) พร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลท่าม่วง  รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้ บริเวณห้องเช่า และลุกลามไปยังบ้านที่อยู่ใกล้เคียง โดยมีรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลท่าม่วง และเทศบาลใกล้เคียง 10คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) และเจ้าหน้าที่เทศบาล กำลังเร่งระดมฉีดน้ำดับ และสกัดเพลิง ไม่ให้ลุกลามต่อไป ใช้เวลาราว2ชั่วโมง เพลิงจึงดับ แต่ห้องเช่าทั้ง4ห้องวอดกลายเป็นเถ้าถ่าน พบซากรถยนต์เก๋งอยู่ในห้องเช่า2ห้อง เดชะบุญเจ้าหน้าที่สามารถสกัดดับเพลิงไว้ได้ ก่อนจะลุกลามไปจนถึงตลาดเก่าท่าม่วงบ้านฉัน แหล่งท่องเที่ยววิถีชุมชนที่โด่งดัง ของอ.ท่าม่วง

 

ไฟไหม้ห้องเช่า 4 ห้อง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

ไฟไหม้ห้องเช่า 4 ห้อง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

สอบสวนเบื้องต้น บ้านที่ถูกเพลิงไหม้จนวอดเป็นห้องเช่าเลขที่ 34, 35, 36, 37 และบ้านข้างเคียงอีก 1 หลัง ซึ่งเสียหายเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดนไฟลวกเล็กน้อยเป็น หญิง 1 ราย ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านทั้ง 4 หลัง ห้องเช่าทั้ง 4 ห้อง ที่เกิดไฟไหม้ มีห้อง34ว่าง 1 ห้อง  ห้อง35และห้อง37เช่าเป็นที่จอดรถ ห้อง36 คนเช่าเป็นคนซักผ้า (ยังไม่ทราบชื่อ) ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงห้องเช่าดังกล่าว เล่าว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงหม้อแปลงระเบิด จากนั้นเพลิงก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้สันนิฐานว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัด ของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป ส่วนค่าเสียหายยังประเมินไม่ได้ แต่คาดว่าไม่ต่ำกว่า3ล้านบาท../

ไฟไหม้ห้องเช่า 4 ห้อง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

วุฒิเดช ก้อนทองคำ / ธวัชชัย สุขุม / กีรติ ก้อนทองคำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ