ข่าว

ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครปฐม ลูกเขย สท. เสียชีวิตแล้ว หลังถูกยิง ตร.ออกหมายจับมือปืน

 


            ลูกเขย สท.ไร่ขิงถูกยิง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว หลังนอนไอซียูคืนเดียว เสียชีวิตตำรวจได้ออกหมายจับมือปืน สั่งไล่ล่าตัวอย่างกระชั้นชิด น้องชายผู้ตายเผย ชนวนทะเลาะกันแค่ลังโฟมหมูกระทะลังเดียว ไม่คิดว่าจะทำขนาดนี้


จากกรณี นายวัฒนกุล หรือกวาง วุฒินาม อายุ 32 ปี ลูกเขย สท.เทศบาลตำบลไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ถูกคู่อริใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง 4 นัด กระสุนเข้าที่ขมับซ้าย และแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสนำัวส่งโรงพยาบาลมี อาการหนักที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่พื้นที่ ม.2 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังกีอเหตุมือปืนได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป ไปในความมืดอย่างรวดเร็วคืน 21 ก.พ. 2563 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา


ล่าสุด เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 23 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฒนกุล หรือกวาง วุฒินาม อายุ 32 ปี ลูกเขย สท. ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์นครปฐม แพทย์พยายามช่วยอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้เนื่องจากกระสุนเข้าที่ขมับ บริเวณศรีษะ จนผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิต 

ทางญาติพี่น้องเตรียมไปรับศพนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเทียนดัด อ.สามพราน จ.นครปฐม ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ 
ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว รู้ตัวมือปืนผู้ก่อเหตุแล้ว จึงขอศาลออกหมายจับ นายสมเกียรติ พุ่มสลิด อายุ 35 ปี มือปืนรายนี้ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, และมีปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน

จากการสอบถาม นายวัฒนา วุฒินาม อายุ 30 ปี น้องชายของนายวัฒนกุล หรือกวาง ผู้ตาย ก่อนที่พี่ชายจะถูกยิงนั้น นายสมเกียรติฯ เคยกล่าวหาว่า นายกวาง พี่ชายไปนั่งทับลังโฟมของนายสมเกียรติฯ ซึ่งก่อนหน้านั้นทำงานส่งหมูกระทะ ทำให้นายสมเกียรติฯ เกิดความไม่พอใจ  พูดฝากเด็กรุ่นน้องไปถึงผู้ตายว่า “มันนักเลงใช่มั๊ย เดี๋ยวกูจะกระทืบมัน

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นายวัฒนกุล หรือกวาง ลูกเขย สท.ได้มาคุยธุระกับเพื่อนที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ เจอนายสมเกียรติฯ มือปืน ที่เพิ่งมาเช่าห้องแถวดังกล่าวอยู่อาศัย จึงได้เข้าไปถามมือปืนว่า “ได้ยินว่ามึงจะกระทืบกูเหรอ” จนทั้งคู่เกิดการชกต่อยกันขึ้น นายสมเกียรติฯ มือปืน สู้ไม่ได้ถูกนายกวางฯ ผู้ตายชกจมูกแตก 

จากนั้นนายสมเกียรติ ได้วิ่งกลับเข้าไปในห้อง ไปเอาปืนออกมายิงใส่นายกวางฯ 2 นัดแรกแต่ไม่โดน นายกวางฯ ผู้ตายจึงวิ่งเข้าไปหวังจะแย่งปืน แต่ถูกนายสมเกียรติฯ ยิงสวนถูกที่แขน 1 นัด จนเสียหลัก จากนั้นนายสมเกียรติฯ ก็ลั่นไกอีก 1 นัด กระสุนเข้าที่ขมับศรีษะนายกวางฯ จนลมลงบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในช่วงเช้ามืดวันนี้ที่โรงพยาบาล

ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน

นายวัฒนา น้องชายของผู้ตายยังเปิดเผยอีกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจาก นายกวาง พี่ชายถือเป็นเสาหลักของครอบครัว มีภรรยา และมีลูกแฝดชาย อายุเพิ่ง 4-5 ขวบ กับแค่การทะเลาะกันเรื่องลังโฟม ไม่น่าจะถึงขั้นมาลงมือยิงกันฆ่ากันขนาดนี้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมตัวมือปืนรายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว  
ส่วนนายสมเกียรติฯ มือปืนยิงลูกเขย สท.ไร่ขิง รายนี้ ทราบว่า มีภูมิลำเนาเป็นคน อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวจนสามารถเข้าใกล้ถึงตัวแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้

ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน ลูกเขยสท.เสียชีวิตหลังถูกยิงตร.ออกหมายจับมือปืน


ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ