ข่าว

สลดแรงงานต่างชาติ ถูกคร่าหมกป่า คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ถูกฟันเสียชีวิตในชายป่าพื้นที่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ใกล้กับแคมป์คนงาน หลังตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนคนงานชาวเมียนมาร์ด้วยกันเมื่อคืนนี้และถูกรุมตีวิ่งหนีเข้าไปในป่าโดยมีเพื่อนคนงานชาวเมียนมา4-5คนวิ่งไล่ตามมาตำรวจรู้เบาะแสคนร้ายแล

 

 

                เมื่อเวลา 12.00น.วันนี้ 23ก.พ. 2563 ร.ต.ท.ธีรเดช ตติยวัฒนชัย รองสารวัตรสอบสวนสภ.คอหงส์ ช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณชายป่า ภายในซอย2 ถนนปลักธง-ควนลัง พื้นที่บ้านปลักธง หมู่7 ต.คอหงส์ หลังจากลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ลึก

พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายและเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ทราบชื่อ นายAUNG MYINT MYAT อายุ 23 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่เกิดเหตุนอนเสียชีวิตอยู่ในกองขยะมีถุงพลาสติกคลุมร่างอยู่

                                                                                                                                  สลดแรงงานต่างชาติ ถูกคร่าหมกป่า คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ

สภาพสวมเพียงกางเกงในและเสื้อกล้าม ผ้าถุงและรองเท้าหลุดอยู่ใกล้กับศพ และมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่หน้าเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตมาหลายชั่วโมง และประเมินสภาพจุดเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะพยายามวิ่งหนีตายและมาล้มตรงจุดเกิดและถูกฟันจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนนพยานแวดล้อมทราบว่าเมื่อคืนนี้ผู้ตายได้ไปตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนแรงงานชาวเมียนมาร์ด้วยกันใกล้ๆกับแคมป์คนงาน และเมาได้ที่ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน กระทั่งชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันและผู้ตายถูกรุมทำร้าย และวิ่งหนีเข้ามาภายในซอยโดยมีแรงงานชาวเมียนมาอีก4-5 คนวิ่งไล่ตามมา หายเข้าไปในป่า กระทั่งมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

                                                                                                                                               สลดแรงงานต่างชาติ ถูกคร่าหมกป่า คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ

     โดยหลังเกิดเหตุทางชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ชุดสืบสวนภาค9 และตำรวจกองปราบกองกำกับการ6 ได้ลงพื้นที่เพื่อคลี่คลายคดีนี้โดยเข้าไปหาเบาะแสภายในแคมป์คนงานซึ่งพอทราบตัวกลุ่มคนร้ายแล้วว่าเป็นใครรวมทั้งพบว่าโทรศัพท์ของผู้ตายซึ่งหายไปยังโทรติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสายซึ่งคนร้ายน่าจะเก็บเอาไว้

                                                                                                                                                                สลดแรงงานต่างชาติ ถูกคร่าหมกป่า คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ สลดแรงงานต่างชาติ ถูกคร่าหมกป่า คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ สลดแรงงานต่างชาติ ถูกคร่าหมกป่า คาดฝีมือเพื่อนร่วมชาติ

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ