ข่าว

รวบแล้ว มือปาดคอหนุ่มไม่รู้จักย่านสะพานใหม่ อ้างแค่มองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว มือปาดคอหนุ่มไม่รู้จักย่านสะพานใหม่ อ้างแค่มองหน้า

 

 

                      เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 ก.พ. 2563 พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน รอง ผบก.น.2 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ต.สุริยนรัตนคุณศาสตร์ สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.พรชัย ว่องประเสริฐ์การ รอง สว.สส.ฯและฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมตัวนายพรศักดิ์ หรือคิว วิศาลบรรณวิทย์ อายุ 26 ปี พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ,รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5กฌ8139กทม.โดยจับกุมตัวได้บริเวณกลางซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

   จากกรณีมีผู้ใช้ Facebookชื่อ Nuttaphon Sirajaroenkitได้โพสต์ว่า

โดนปาดคอ! รอดตาย คนที่ปาดคอก็น่าจะรอดเช่นกันดูทรง เหตุการไวเวอร์อะไรขนาดนั้น ไม่มีทะเลาะ ไม่มีเรื่อง ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เอาเป็นว่าผมปลอดภัย แค่นอนดูอาการว่ามีอะไรผิดปกติมั้ย งานก็ยังทำได้ อาจจะช้านิดหน่อย เรื่องที่เคยดิวๆรับๆขอเลื่อนก่อน ขออภัยด้วยครับ. #นอนในรพให้สนุกแล้วจะมีความสุขกับคุณหมอ 

#สนบางเขน

#โดนที่ร้าน....-ตัดใหม่-สะพานใหม่

#นอนเดี้ยงอยู่ที่ รพ.

    โดยนายณัฐพล ศิรเจริญกิตติ์ อายุ 29 ปีผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้โพสต์และได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ23.40 น.เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวนั่งดื่มกับเพื่อนชาย-หญิง รวม 3 คนภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่ เขตบางเขน กทม. ขณะนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นเพื่อนได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอยู่ๆก็มีชายอายุประมาณอายุ 30-35 ปี แต่งกายสวมเสื้อแขนยาว สีเทา กางเกงยืนขายาวสีน้ำเงิน เดินมาด้านหลังแล้วใช้ของมีคมปาดบริเวณลำคอของตน จากนั้นตนได้ลุกขึ้นไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานภายในร้านให้พาไปโรงพยาบาลที่ใกล้เคียง

   

รวบแล้ว มือปาดคอหนุ่มไม่รู้จักย่านสะพานใหม่ อ้างแค่มองหน้า

รวบแล้ว มือปาดคอหนุ่มไม่รู้จักย่านสะพานใหม่ อ้างแค่มองหน้า รวบแล้ว มือปาดคอหนุ่มไม่รู้จักย่านสะพานใหม่ อ้างแค่มองหน้า โดยหลังจากชายคนที่ก่อเหตุได้เดินออกจากร้านมาขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อหลบหนีไปทางวัชพลฯซึ่งตนไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครและไม่รู้จักกับคนก่อเหตุมาก่อนเลย

   นายณัฐพล ให้การอีกว่า ซึ่งทางโรงพยาบาลให้รอดูอาการก่อนว่าจะมีแผลติดเชื้อหรือไม่ ส่วนบาดแผลนั้นทางแพทย์ได้เย็บประมาณ 13 เข็มและให้นอนพักรักษาตัว 15 วัน

    จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายณัฐพล จริงโดยในวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านเหล้าดังกล่าวเพียงคนเดียว และได้พบกับกลุ่มผู้เสียหายที่นั่งอยู่โต๊ะฝั่งตรงข้ามโดยมีลักษณะเหมือนมองจ้องหน้าตน จากนั้นตนจึงลุกขึ้นเดินออกไปสูบบุหรี่บริเวณหน้าร้านฯระหว่างนั้นกลุ่มผู้เสียหายก็ออกมายืนสูบบุหรี่เช่นกัน โดยที่สายตามองจ้องหน้าตนอีกและมีพูดคุยอะไรบ้างอย่าง จึงคิดว่ากลุ่มผู้เสียหายจะเข้ามาหาเรื่องทะเลาะวิวาทตนกลัวจะมีเรื่องจึงเดินกลับนั่งที่โต๊ะ ระหว่างที่นั่งอยู่ในร้านฯกลุ่มผู้เสียหายก็ยังหันมามองตนอีก จึงเกิดความกลัวว่าจะถูกทำร้ายก่อน ตนจึงชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมาเดินเข้าปาดคอนายณัฐพล จากนั้นตนจึงเดินออกหน้าร้านฯขับขี่จยย.หลบหนีและโยนอาวุธมีดทิ้งไว้ข้างถนนไป กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว

    

 

 

รวบแล้ว มือปาดคอหนุ่มไม่รู้จักย่านสะพานใหม่ อ้างแค่มองหน้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธมีดโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ