ข่าว

ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ราย ขณะขุดดินไซต์ก่อสร้างย่านบางนา

ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ หุนตระณี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุดินสไลด์ทับคนงานภายในไซต์ก่อสร้างใกล้กับแยกศรีอุดม ริมถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ

ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน

ที่เกิดเหตุเป็นผืนดินขนาดกว่า 2 ไร่ อยู่ระหว่างการขุดบ่อน้ำโดยคนงานกำลังหย่อนท่อปูนสำหรับเป็นทางเดินน้ำ แต่มีดินสไลด์ลงไปทับนายสิทธิชัย โสภาบัน อายุ 18 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการช่วยเหลือร่วม 1 ชั่วโมงครึ่งแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมาสอบถามนายอุเทน เพ็งวงษ์ษา 40 ปี อาของผู้ตาย กล่าวว่า เจ้าของผืนดินได้จ้างมาปรับพื้นที่เพื่อปลูกพืชต่างๆ เพราะไม่อยากทิ้งเป็นที่รกร้าง และเมื่อช่วงบ่ายพวกตนกำลังขุดบ่อน้ำความกว้าง 2 เมตร ลึก 3 เมตร โดยหลานตนได้ลงไปรออยู่ที่ก้นบ่อเพื่อรอรับท่อปูน แต่ดินเหนียวรอบข้างได้สไลด์ลงมาทับช่วงครึ่งตัวล่างทำให้หลานออกมาไม่ได้ พวกตนจึงหยุดการขุดแล้วรีบลงไปช่วยเหลือแต่ดินกลับสไลด์ลงมาทับอีกรอบทำให้ยากต่อการขุดจึงวิ่งไปหาทีมกู้ภัยที่ประจำจุดอยู่ริมถนนมาช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล

 

ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน ดินสไลด์ทับคนงานบาดเจ็บเสียชีวิต 1 ขณะขุดดิน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพไปชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อนให้ญาติมารับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ