ข่าว

หกล้อบรรทุกน้ำแข็งเบรกขัดข้องพุ่งลงเขาชนร้านสะดวกซื้อพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หกล้อบรรทุกน้ำแข็งเบรกขัดข้องพุ่งลงเขาชนร้านสะดวกซื้อพังยับ บาดเจ็บ 3 ราย

 

เมื่อเวลาประมาณ 05.45 น.วันที่ 22 ก.พ.63  ร.ต.อ.กิตติพงศ์ หนูเพ็ง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.กะรนได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกหกล้อเบรกขัดข้องพุ่งลงจากเขาก่อนชนเข้ากับร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท สาขาสามแยกต้มยำกุ้ง หรือ แยกโรงแรมออร์คิดเดเซีย ถ.โคกโตนด (ทางไปหาดกะตะน้อย) ม.2  ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จนได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย 
 

 หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรนร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ สีฟ้า ตู้ทึบบรรทุกน้ำแข็ง ทะเบียน 80 – 6058 ภูเก็ต ชนอัดเข้าที่หน้าร้านแฟมิลี่จนหลังคาหน้าร้านพังเสียหาย รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำหลายคัน ทรัพย์สินอื่นๆที่หน้าร้านพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย ประกอบด้วย นายสรายุทธ  พูนคล้าย คนขับ, นายสงกรานต์  แก้วนาโอ ผู้นั่งโดยสารมาด้วย และ น.ส.สุนิสา ชูวงค์ พนักงานของร้านสะดวกซื้อฯเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ จึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำส่งยังรพ.ฉลอง ส่วนอีก 1 รายซึ่งเป็นคนนั่งข้างถูกอัดติดกับตัวรถทราบชื่อคือนายศุภกิจ  รามจันทร์ ซึ่งโดยสารด้านซ้ายของตัวรถ ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลกะรน และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลเมืองป่าตองเข้าช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการตัดถ่างบริเวณประตูและคอนโซลรถก่อนนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ และนำส่งยังรพ.ฉลอง ก่อนเร่งทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากหน้าร้านสะดวกซื้อ

 

หกล้อบรรทุกน้ำแข็งเบรกขัดข้องพุ่งลงเขาชนร้านสะดวกซื้อพังยับ

 

 

หกล้อบรรทุกน้ำแข็งเบรกขัดข้องพุ่งลงเขาชนร้านสะดวกซื้อพังยับ

 

 

หกล้อบรรทุกน้ำแข็งเบรกขัดข้องพุ่งลงเขาชนร้านสะดวกซื้อพังยับ
 ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าว มีคนขับและผู้โดยสารรวม 3 คน ได้ขับมาจากพื้นที่ต.ราไวย์ โดยใช้เส้นทางจุดชมวิวสามอ่าว เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นทางลงเขา เบรกรถได้เกิดขัดข้องพุ่งลงเขาด้วยความเร็ว คนขับพยายามหักรถจนพลิกตะแคงเข้าอัดบริเวณหน้าร้านอย่างจัง โดยขณะเกิดเหตุพนักงานหญิงภายในร้านติดอยู่ภายในจำนวน 2 คน คือ  น.ส.สุนิสา ชูวงค์ ได้รับ บาดเจ็บเล็กน้อยและน.ส.วนิดา  กิ่งสง ซึ่งเป็น นักศึกษาฝึกงาน ไม่ได้รับบาดเจ็บ 

 อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ ผลประกฏเป็น 0 (ไม่มีแอลกอฮอล์)ในส่วนความเสียหายนั้นทางบริษัทรถคันดังกล่าวได้ประสานประกันภัยเข้าตรวจสอบความเสียหาย ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ามูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 


ภาพจากกู้ชีพและปภ.ทต.กะรน 


ณัฐวุฒิ ละออสุวรรณ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ