ข่าว

บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสงขลาจับกุม2ผู้ต้องหาเอเย่นต์ค้ายาเสพติด หลังจากใช้อาวุธปืนยิงคู่อริที่ค้างค่ายาเสพติดต่อเนื่องกัน2 ศพในพื้นที่เดียวกัน พบประวัติโชคโชนมีหมายจับติดตัว2 หมายจับเหมือนกันทั้งสองคนทั้งคดีฆ่า อาวุธปืน ปล้นและทำร้ายร่างกาย และขยายผลจับกุมทีมปล้นแกงค์เดียว

 

 

                วันนี้ 22ก.พ. 2563 พล.ต.ต.ทิวธวัช  นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผกก.สภ.รัตภูมิ พ.ต.อ.ดุสิต ผกก.สส.ภจว.สงขลา  พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจ.สงขลา

นำทีมตำรวจชุดสืบสวนทั้งสภ.รัตภูมิและชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาและชุดปราบปรามยาเสพติด จับกุม นายธีระวิทย์ ฤทธิรัตน์ อายุ 27 ปีหรือแต และนายจารึก สุวรรณชาตรี อายุ 26 ปีหรืออาม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันและเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.รัตภูมิ  พร้อมอาวุธปืน6กระบอก  ทั้งปืนสงคราม อาก้า2 กระบอก, ลูกซองยาว1กระบอก, อาวุธพกสั้น.38 1 กระบอก 9 มม.1 กระบอก, ปืน อัดลม 1 กระบอก

โดยทั้งสองคนถูกเจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าจับกุมได้คาบ้านพักเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ โดยนายธีระวิทย์ ถูกจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 154/1 หมู่5 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ ส่วนนายจารึก ถูกจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 256/1 หมู่4 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ

                                                                                                                                                       บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา

       หลังจากที่ร่วมกันก่อเหตุยิงคู่อริเสียชีวิตต่อเนื่องกัน2 ศพ ในพื้นที่เดียวกัน โดยยิงนายประเสริฐ บุญชื่น อายุ 32 ปี เสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ขณะกลับจากกรีดยางพาราเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาบริเวณริมถนนสายเทคโน-วัดใหม่ทุ่งคา พื้นที่หมู่ที่ 5 บ้านละหาน ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ และยิง นายสุบิน ลักษณ์วิทูล อายุ 45 ปี ซึ่งถูกพบเป็นศพแห้งติดกระดูกในป่าสวนยางเมื่อวันที่17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ100 เมตร หลังจากที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

และจากการแนวทางการสอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนรู้จักกันดีและมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนขยายผลเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุจึงรวบรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลจังสงขลาและบุกเข้าจับกุมได้ทั้งสองคนในวันนี้ โดยนายธีระวิทย์ ถูกจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 154/1 หมู่5 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ ส่วนนายจารึก ถูกจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 256/1 หมู่4 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ และจากการสอบสวนทั้งสองคนก็ยอมรับสารภาพโดยให้การว่าขัดแย้งกันเรื่องเงินค่ายาเสพติดที่ผู้ตายทั้งสองคนค้างอยู่ จึงลงมือยิงทิ้ง

                                                                                                                                  บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา

    และทั้ง นายธีระวิทย์ และนายจารึก มีหมายจับติดตัวของสภ.รัตภูมิ คนละ2 หมายจับและข้อหาเดียวกัน ทั้งร่วมกันฆ่าผู้อื่น,ข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน,ข้อหาปล้นทรัพย์,และข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย  นอกจากนี้ยังมีคู่อริอีก1 คนที่เคยถูกทั้งสองคนอุ้มไปทำร้ายแต่สามารถหนีรอดมาได้จากเรื่องยาเสพติดเช่นกัน 

นอกจากผู้ต้องหาทั้งสองคนแล้วเจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลเจ้าจับกุม นายรวิพล  กาญจนวิสิษฐ ผล อายุ 24 ปี ได้อีก1 คนที่บ้านพักเลขที่22/3 หมู่5 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีปล้น ที่เข้าไปร่วมทีมกับทั้งสองคนปล้น นายเขียว ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มเดียวกันและอุ้มไปรีดเงินและหนีรอดออกมาได้ และภายหลัง นายเขียว ได้เตรียมอาวุธปืนเอ็ม16 เพื่อที่จะไปยิงถล่มกลับแต่ก็ถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน

                                                                                                                                                      บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา

 

บุกจับ3นักค้ายายิงคู่อริดับ2ศพเบี้ยวเงินค่ายา

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ