ข่าว

ขนส่งระยองจัดประมูลเลขสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิรุตม์ วิศาลจิตร"อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถ จังหวัดระยอง ครังที่ ๑๖ หมวดอักษร ขก

สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา10.00น.(22ก.พ.63)ณ ห้องสุนทรภู่ โรงแรมสตาร์ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายจิรุตม์ วิศาลจิตรอธิบดีกรมการขนส่งทางบกเป็นประธานพิธีเปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถจังหวัดระยอง ครังที่ ๑๖ หมวดอักษร ขก

โดยมี ว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ให้การต้อนรับนายสรรเพชญ ม่วงมาลีขนส่งจังหวัดระยองกล่าวรายงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้เข้าร่วมประมูล

ขนส่งระยองจัดประมูลเลขสวย ขนส่งระยองจัดประมูลเลขสวย

นายจิรุตม์ วิศาลจิตรอธิบดีกรมการขนส่งทางบกกล่าวว่าการประมูลหมายเลขทะเบียนรถนั้นเพื่อหาเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอัน เกิดจากการใช้รถใช้ถนน“เป็นกองทุนสร้างเสริมความปลอดภัยทางถนนอย่างยั่งยืน”สนับสนุนและส่งเสริมโครงการหรือแผนงานทางด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของกรมการขนส่งทางบกค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนนในส่วนที่นอกเหนือจากค่าสินไหมทดแทนตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535และส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และการเผยแพร่องค์ความรู้ต่อสาธารณชนส่งเสริมการจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถ และการบริหารงานตามพันธกิจของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

ขนส่งระยองจัดประมูลเลขสวย ขนส่งระยองจัดประมูลเลขสวย

 สำหรับการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ ซึ่งเป็นที่ต้องการ หรือเป็นที่นิยมของประชาชน (เลขสวย) ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน ๗ คนการจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถในครั้งนี้ เป็นการจัดประมูลครั้งที่ ๑๖ หมวดอักษร ขก ความหมาย ขุมทรัพย์เพิ่มพูน เกื้อกูลบารมี" จำนวน ๓๐๑ หมายเลข

ออกประมูลเป็นการทั่วไป ด้วยวิธีเสนอราคาด้วยวาจา (เคาะไม้) และประมูลผ่านBuunastuawww.tabienrod.comในการประมูลครั้งนี้นอกจากผู้ชนะการประมูล จะได้รับแผ่นป้าย

ทะเบียนแบบ GRAPHIC ที่มีสีสันและรูปพระอภัยมณีและนางเงือกอันสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดระยอง แผ่นป้ายทะเบียนรถทุกหมายเลข ยังนำเข้าพิธีอธิษฐาน

จิต ณ กุฏิหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ โดยพระเกจิอาจารย์ระดับประเทศสายหลวงปู่ทิมคือ หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่ และหลวงพ่อเชย วัดละหารไร่

สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน

ในจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียงได้ทราบโดยทั่วถึงผ่านสื่อต่างๆ อาทิ

หนังสือพิมพ์ วิทยุ เว็ปไซต์ SMS เฟสบุ๊ค ป้ายประชาสัมพันธ์รูปแบบต่างๆ

ติดตั้ง ตามแหล่งชุมชน เป็นต้น นอกจากนี้ได้มีการจัดขบวนแห่ประชาสัมพันธ์ตามแหล่งชุมชน ส่งผลให้มีประชาชนสนใจเข้าร่วมประมูลและลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

จำนวน87ราย 685หมายเลข เป็นเงินจำนวน 2,794,000บาทอีกด้วย...

ขนส่งระยองจัดประมูลเลขสวย ขนส่งระยองจัดประมูลเลขสวย

จิรัฏฐ์นนท์ ฐิตะสิริ/ราชัญ กองทอง รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ