ข่าว

โร่ร้องสื่อ หลังถูกลูกชายอดีตกำนันใช้มีดฟันหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม 21 พร้อมแม่ โร่ร้องสื่อ หลังถูกลูกชายอดีตกำนันใช้มีดฟันหัว 6 เดือนผ่านไปก็แววความคืบหน้า

 

 

                   นายวีรยุทธ ตมกลาง อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย พร้อมด้วยนางพร ตมกลาง อายุ 53 ปี มารดา อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 12 ตำบลบิง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้หอบเอกสารและคลิปจากกล้องวงจรปิด ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังจากถูก นายกร อายุ 37 ปี อดีตลูกกำนัน ใช้อาวุธมีดสปาต้าฟันที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บเย็บไป 6 เข็ม และกรามแตก พักรักษาตัวนานกว่า 1 เดือน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 00.15 น.

โร่ร้องสื่อ หลังถูกลูกชายอดีตกำนันใช้มีดฟันหัว

ด้านนางพร มารดา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุผ่านมาได้ 6 เดือนแล้ว ความคืบหน้าของคดียังเงียบอยู่ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด รู้แต่เพียงว่าลูกชายคนก่อเหตุ พ่อเป็นอดีตกำนัน จึงกลัวว่าจะการช่วยเหลือกัน โดยจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแต่เพียงว่ารอส่งจำนวนให้กับอัยการ แต่ไม่มีการเรีอกคู่กรณีไปพูดคุย เพื่อที่จะเยียวยา

โร่ร้องสื่อ หลังถูกลูกชายอดีตกำนันใช้มีดฟันหัว

นายวีรยุทธ ผู้เสียหาย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นผ่านมาได้ 6 เดือนแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าทางคดีและไม่มีการเรียกคู่กรณีไปไกล่เกลี่ย จึงรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมเนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองพร้อมด้วยเพื่อนไปนั่งกินข้าวบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊ม ปตท ดอนหวาย ตำบลโตนด อำเภอโนนสูง อยู่ดีๆก็มีคนร้ายประมาณ 5 คน ได้เข้ามาใช้อาวุธมีดฟันที่บริเวณศีรษะและชกต่อยก่อนที่จะเตะปลายคางได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนอีกคนนึงก็ได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกบริเวณใบหน้า หลังจากนั้นกลุ่มดังกล่าวได้ขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งตนเองมองว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะตีผิดตัว เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยต่างบ้าน และคิดว่าตนคงอยู่ในกลุ่มคู่กรณีจึงได้ลงมือทำร้าย

โร่ร้องสื่อ หลังถูกลูกชายอดีตกำนันใช้มีดฟันหัว

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามญาติ ผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งทำงานเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ไม่อนุญาตให้เก็บภาพแต่ขอชี้แจงทางข้อมูลว่า น้องชายของตนนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอยู่ 2 คน บริเวณบ้านตะคอง หมู่ 4 ตำบลดอนหวาย อำเภอโนนสูง หลังจากนั้นพบว่ากลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คนใบขับขี่มอเตอร์ไซค์มานั่งดื่มเหล้าบริเวณใกล้เคียง หลังจากนั้นได้มีการถีบถังขยะอยู่หลายครั้ง น้องชายจึงสอบถามไปว่า ถีบไปทำไม มันไปทำอะไรให้ หลังจากนั้นคู่กรณีได้ตะโกนพูดออกมาหากมีปัญหาให้ขับรถตามมา น้องเป็นผู้ใหญ่กว่าจึงมองว่าเหมือนถูกเหยียดหยาม เลยขับรถตามไปเจอที่ปั๊มน้ำมัน ปตท ก่อนจะมีปากเสียงกันอยู่พักนึง หลังจากนั้นได้นำมีดฟันที่บริเวณศีรษะ ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะหลบหนี และมอบตัวในเวลาต่อมา ซึ่งทางครอบครัวก็ยอมรับผิด แต่ถูกทางคู่กรณีเรียกเงินค่าเสียหายจำนวน 7 แสนบาท เพื่อเป็นการยอมความ ตนจึงปล่อยเรื่องให้เป็นไปตามสำนวนของเจ้าหน้าที่

โร่ร้องสื่อ หลังถูกลูกชายอดีตกำนันใช้มีดฟันหัว

ด้าน พ.ต.อ.รัตนพล ธูปแก้ว ผกก.สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า ทราบเรื่องเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว เพราะเรื่องนี้เกิดตั้งแต่สมัยพันตำรวจเอกนิรันดร์ แก้วอิน อดีตผู้กำกับ ซึ่งขนาดนี้ทางพนักงานสอบสวนได้มีการรวบรวมสำนวนเตรียมที่จะส่งให้กับอัยการเพื่อฟ้องศาลต่อไป เนื่องจากมีการเรียกคู่กรณีมา สอบปากคำแล้ว

โร่ร้องสื่อ หลังถูกลูกชายอดีตกำนันใช้มีดฟันหัว

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ