ข่าว

ผู้ใหญ่บ้านออกเตือนระวัง หลังครูอัตราจ้างถูกถีบจยย.หวังข่มขื

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใหญ่บ้านเตือนลูกบ้านเข้าออกกลางคืนให้ระวังระหว่างขับรถหลังครูอัตราจ้างถูกถีบรถหวังข่มขืนในพื้นที่หมู่บ้านด้านแม่ยังผวากับเหตุการณ์หวั่นเกิดเหตุการณ์ซ้ำ

 

 

                  จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้วได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกโจรดักถีบรถลงข้างทางหวังข่มขืนที่บ้านห้วยลุง หมู่ 2 ตำบลวังโรงใหญ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าหมู่บ้านทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้วได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ หลังและบริเวณร่างกายซึ่งทราบหลังว่ามีโจรจะทำการข่มขืนและชิงทรัพย์ด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่บ้านยันไม่ใช่ฝีมือคนในหมู่บ้านแน่นอนเตรียมประชาสัมพันธ์ลูกบ้านระหว่างขับรถกลับบ้านดึกให้ตรวจสอบดูรถขับตามหากไม่มั่นใจให้คนที่ไปบ้านรับด้านแม่ยังผวาลูกสาวโดนทำร้ายหวั่นเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก

ผู้ใหญ่บ้านออกเตือนระวัง หลังครูอัตราจ้างถูกถีบจยย.หวังข่มขื

โดยนางหนู(นามสมมุติ)แม่ของครูอัตราจ้าง เปิดเผยว่า ตอนนั้นได้ทราบว่าในเหตุการณ์ลูกสาวตนเองได้โทรมาหาบอกว่าโดนโจรจะข่มขืนตนเองกับครอบครัวจึงรีบออกไปดูไปเห็นลูกสาวตอนแรกก็รู้สึกตกใจมากเพราะร่างกายถูกทำร้ายสะบักสะบอม จนกระทั่งพามาโรงพยาบาลก็ยังโชคดีที่ว่าไม่มีส่วนไหนบาดเจ็บสาหัสมาก โดยเหตุการณ์นี้ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวตนเองหลังจากนี้ถ้าทางลูกสาวเลิกงานกลับบ้านมาดึกก็จะให้ทางแฟนของเค้าไปรับหรือเลี่ยงเส้นทางไปเลย ซึ่งทางเส้นนี้ตนเองก็อยากให้มีไฟส่องสว่างบางเพื่อไม่ให้ทางเปลี่ยวและป้องกันเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำอีกได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่เหมือนกัน

ผู้ใหญ่บ้านออกเตือนระวัง หลังครูอัตราจ้างถูกถีบจยย.หวังข่มขื

ด้านนายนุพรบ เปล่งสันเทียะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านห้วยลุ ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนเองจะประชาสัมพันธ์ให้ลูกบ้านที่สัญจรผ่านทางเข้าออกว่าช่วงกลางดึกให้ระมัดระวังรถมอเตอร์ไซด์หรือรถยนต์ที่ต้องสงสัยขับเข้ามาในหมู่บ้านถ้าพบเห็นสามารถโทรแจ้งตนเองหรือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันทีและระหว่างขับมอเตอร์ไซด์ให้สอดส่องรถที่ขับตามหรือข้างทางที่พบว่าสงสัยให้รีบหนีทันที ซึ่งในส่วนของทางแต่ก่อนเปลี่ยวมากกว่านี้แต่ตอนนี้ก็ได้ตัดหญ้าข้างทางให้โล่งแล้ว แต่ก็ยังมาเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก หลังจากนี้ก็จะเตือนลูกบ้านให้ระมัดระวังมากขึ้นระหว่างสัญจรเข้าหมู่บ้านและช่วงที่คนในหมู่บ้านเลิกงานดึกกลับมาด้วย

ผู้ใหญ่บ้านออกเตือนระวัง หลังครูอัตราจ้างถูกถีบจยย.หวังข่มขื

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ