ข่าว

ครูโรงเรียนดังย่านสามเสน ควบรถ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูโรงเรียนดังย่านสามเสน ควบรถ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนา

 

 

 

 

 

                  เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 ก.พ.63 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ ขาออก หน้าอาคารเทียนแมนชั่น ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

 

 

 

ครูโรงเรียนดังย่านสามเสน ควบรถ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนา

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วนก่อนขึ้นสะพานพระราม 5 พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายนฤนาท มงคลอายุ 36 ปี เป็นอาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสามเสน  สภาพศพ นอนเสียชีวิตในช่องทางด่วนเลนซ้ายที่หน้าอกมีบาดแผลฉีกขาด แขนซ้ายหัก เลือดไหลออกทางหูและปาก ห่างออกไปกว่า 20 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีดำ ทะเบียน 5กพ 8121 กทม ล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบร่องรอยขูดบนขอบฟุตบาทและบนพื้นถนนเป็นทางยาวรวมถึงร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ที่เสาป้ายเกาะกลางถนนอีกด้วย

 

 

ครูโรงเรียนดังย่านสามเสน ควบรถ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน และจากการสอบถามบุคคลในระแวกใกล้เคียง ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนลักษณะของการเกิดเหตุนั้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นการล้มคว่ำเอง หรือมีรถอื่นเฉี่ยวชน อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะสามารถจับบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่  จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้ากูภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ประจำจังหวัดนนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ