ข่าว

แก๊งมิจฉาชีพ หลอกขายสลากเลขท้ายปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งมิจฉาชีพ หลอกขายสลากเลขท้ายปลอม แม่ค้าสูญเงินกว่า 3 หมื่นบาท

 

 

        เวลา 17.45 น.วันนี้ ( 21 ก.พ. 2563 ) นางสาวพรพิมล ทับทวี อายุ 31 ปี ชาวอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูนแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตลาดหนองดอก เขตเทศบาลเมืองลำพูน เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ฟังว่า ช่วงบ่ายวันนี้เวลาประมาณ 15.00 น.เศษได้มีชายไทยผิวเนื้อดำแดง สูงประมาณ 170-180 ซม.สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนต์ พูดสำเนียงไทยกลาง ลักษณะสังเกต ตาเข ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.63 หมายเลขท้าย 94 จำนวน 4 ใบ มาขายให้ตนเอง ตนก็รับซื้อไว้

แก๊งมิจฉาชีพ หลอกขายสลากเลขท้ายปลอม

แก๊งมิจฉาชีพ หลอกขายสลากเลขท้ายปลอม

          ต่อมาเวลาประมาณ 17.45 น.ซึ่งใกล้จะเก็บแผงขาย ห่างกันประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ได้มีชายอีกนำเลขท้าย 2 ตัว ที่ตรงกับเลขท้ายที่ถูกรางวัล งวดเดียวกัน จำนวน 4 ใบ และสลากที่ถูกเลข 3 ตัวหน้า อีก จำนวน 3 ใบ มาขายให้อีก ตนจึงรับซื้อไว้อีก รวมเป็นเงินประมาณ 3 หมื่นบาท และตนก็ไม่ได้ตรวจละเอียดเนื่องจากสลากดังกล่าวเหมือนของจริงมาก

          และก่อนกลับบ้านตนได้นำสลากดังกล่าวไปขายต่อให้กับเอเย่นต์ที่รับซื้อสลากถูกรางวัลอีกที ซึ่งทางเอเย่นต์ได้ตรวจสลากก่อนจ่ายเงินก็พบว่าสลากกินแบ่งดังกล่าว เป็นสลากปลอม เป็นสลากดัดแปลงถ่ายเอกสารสีมา  ตนตกใจมากที่เสียรู้และไม่ได้ตรวจ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.พสกร ปรุงเครื่อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน เพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งมิจฉาชีพ หลอกขายสลากเลขท้ายปลอม

แก๊งมิจฉาชีพ หลอกขายสลากเลขท้ายปลอม

ชัชวาลย์ คำไท้ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดลำพูน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ