ข่าว

สาขาพรรคอนาคตใหม่เมืองเลยขอดำเนินกิจกรรมต่อในนามกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.เลย แกนนำสาขาพรรคและสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ สาขา จ.เลย พร้อมเคลื่ือนไหวจัดกิจกรรมในนามกลุ่มอนาคตใหม่และรออทิศทางที่ชัดเจนพร้อมนโยบายจากทางส่วนกลางก่อน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 ก.พ.63 ณ ที่ทำการสาขาพรรคอนาคตใหม่ถนนมลิวรรณ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย   คุณจิตต์สิน วรรณภาธรสินธุ์ ผู้ชำนาญการประจำตัว ส.ส..วรรณวิภา  ไม้สน กรรมการสัดส่วนอนาคตใหม่จังหวัดเลย   เปิดเผยว่า จากการที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสิน พรรคอนาคตใหม่ ตามกระทำผิดมาตรา 72 สั่งยุบพรรค ตามมาตรา 92 สั่งเพิกถอนสิทธิ์กรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ 10 ปี และ ห้ามกรรมการบริหารพรรคที่ถูกยุบ ไปมีส่วนร่วมในการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่เป็นเวลา 10 ปี นับจากวันที่พรรคถูกยุบ มีความรู้สึกเดียวกับกับสมาชิกและผู้บริหารพรรคฯ  ในนามตัวแทนพรรคและสมาชิกพรรคจังหวัดเลย น้อมรับคำตัดสินของศาลฯ   โดย  จะยึดอุดมการณ์ที่เหมือนเดิมของพรรคแห่งคนรุ่นใหม่เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง  ของพรรคต่อไป จัดกิจกรรมต่อไป กับสมาชิกพรรคฯในจังหวัดเลย 650  คน  แต่จะใช้ในนามกกลุ่มอนาคตใหม่แทน พร้อมผลักดันกฎหมายรูปแบบใหม่ทั้งนี้  สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่เหมือนเดิมคือ  การปรับเปลี่ยนจากพรรคเป็นกลุ่มอนาคตใหม่  ไม่มีการรับสมัครสมาชิกใหม่ในนามพรรคฯ  จะรอทิศทางที่ชัดเจนพร้อมนโยบายจากทางส่วนกลางก่อน

สาขาพรรคอนาคตใหม่เมืองเลยขอดำเนินกิจกรรมต่อในนามกลุ่ม

 

ผู้สื่อข่าวรายงายบรรยากาศสาขาพรรคที่จังหวัดเลย ว่า   มีความเงียบเหงามีกรรมการสาขาและสมาชิกมานั่งชมการถ่ายทอดและผลของคดีอย่างตั้งใจไม่กี่คนส่วนใหญ่ชมที่ทำงานและที่บ้าน   และได้ยกเอารูปของผู้บริหารพรรค 3  คน  มาตบแต่งเหมือนเดิมเพราะเขาเหล่านั้น  และยึดติดพรรคและผู้นำและจะนัดสมาชิกรวมตัวกันมาให้กำลังใจกันและกันเพื่อสร้างพลังของอนาคตใหม่ในเร็วๆวันนี้

-

บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย  

สาขาพรรคอนาคตใหม่เมืองเลยขอดำเนินกิจกรรมต่อในนามกลุ่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ