ข่าว

"เฮียตี๋" เครียด.. หนี้ท่วมปลิดชีพยกครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด.."เฮียตี๋" เสี่ยเต็นท์รถมือสอง เครียดหนี้สินท่วมหมดหนทางออก ก่อเหตุสลดกินยาพิษ และรมควันเตาอังโล่ ภายในห้องนอนแม่ พบเสียชีวิต 5 ศพ พร้อมน้องหมา 6 ตัว รวม 11 ชีวิต

 

 

           เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ก.พ. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าของเต็นท์รถกันตภณออโต้ เลขที่ 114 ม. 1 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ก่อเหตุสลดกินยาพิษ และรมควันเตาอังโล่ ภายในห้องนอนของมารดา มีผู้เสียชีวิตรวม 5 ศพ เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน พ่อ แม่ ลูก พร้อมสุนัขคู่ใจอีก 6 ตัว

 

           ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเบื้องต้น คือ นายกัณตภณ แป้นวงศ์ หรือเฮียตี๋ เจ้าของเต็นท์รถ นางสุนิสา แป้นวงศ์ แม่เฮียตี๋ น.ส.สุธิพร แป้นวงศ์ พี่สาวเฮียตี๋ นางยอดขวัญ แป้นวงศ์ ภรรยา และเด็กชายรชฏ แป้นวงศ์ อายุ 13 ปี ลูกชาย

 

           

 

 

 

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเป็นเรื่องปัญหาหนี้สิน โดยค้นพบโน้ตบันทึกข้อความในโทรศัพท์ลงวันที่ 12 ก.พ. 2563 มีข้อความว่าเกือบแล้วสินะชีวิต เกือบได้ไปอยู่พร้อมพร้อมกัน 11 ชีวิต ในที่สงบ ไม่รู้จะต้องสู้ไปอีกนานแค่ไหน ไม่รู้ว่าสู้ได้ถึงวันไหน หมดหนทางแล้วจริงๆสินะ อุปกรณ์พร้อมทุกๆคนในครอบครัว ยกเว้น Winner ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก่อนจะเป็นไรไปฉุดคิดถึงพี่สาว เขาจะมาหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเราไม่ได้ ต้องหาเงินสักก้อนให้เขาได้เดินต่อได้พรุ่งนี้เริ่มดิ้นรนใหม่แต่ไม่รู้ว่าจะดิ้นได้ถึงวันไหนนะ

 

 

"เฮียตี๋" เครียด.. หนี้ท่วมปลิดชีพยกครัว

        และอีก 1 ข้อความลงวันที่ 16 ก.พ. 2563 ใจความว่า เขาคงไม่อยากให้เรา 11 ชีวิต อยู่ต่อไปแล้วจริงๆ หมดทุกหนทางแล้วสินะ เมื่อมันอยู่ต่อไม่ได้ เราก็ขอจากไปพร้อมกันเลยละกันทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่ออยู่รอดแต่ทุกอย่างมันตันไปหมดแล้วริบหรี่ทุกวันแล้วนะชีวิต

 

       ข้อมูลเบื้องต้นทราบจากเพื่อนและญาติครอบครัวผู้เสียชีวิต สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาหนี้สิน โดยเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้พบเห็นนายกัณตภณ แป้นวงศ์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา จากนั้นวันพฤหัสเต็นท์รถได้ปิดทำการ กระทั่งญาติมาตามหา และเข้าไปตรวจสอบจึงพบภาพสลดใจ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจย์หลักฐาน กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

"เฮียตี๋" เครียด.. หนี้ท่วมปลิดชีพยกครัว

 

          ญาติใกล้ชิดผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าติดต่อกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและครั้งสุดท้ายในวันที่ 19 ก.พ.ช่วงเวลา 23.00 น.หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้เลยจนกระทั่งวันนี้ ( 21 ก.พ.) ตัดสินใจถีบประตูเข้าไปก็พบว่าทุกอย่างปกติดี จนกระทั่งเปิดประตูเข้าไปที่ห้องแม่ก็พบผู้เสียชีวิตทั้ง 5 รายอยู่ในนั้น

 

"เฮียตี๋" เครียด.. หนี้ท่วมปลิดชีพยกครัว

 

             Cr: ดีเจบอมม์

       

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ