ข่าว

ครูเผยวินาทีโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูเผยวินาทีโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืนอาศัยโจรชิงทรัพย์ในกระเป๋าวิ่งหนีขอความช่วยเหลือ

 

 

                   จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้วได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกโจรดักถีบรถลงข้างทางหวังข่มขืนที่บ้านห้วยลุง หมู่ 2 ตำบลวังโรงใหญ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าหมู่บ้านทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้วได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ หลังและบริเวณร่างกายซึ่งทราบหลังว่ามีโจรจะทำการข่มขืนและชิงทรัพย์ด้วย ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุได้พูดคุยกับทางครูเผยวินาทีโดนทำร้ายร่างกายจะเกือบสลบใช้จังหวะโจรวิ่งไปเอาเงินในกระเป๋าวิ่งหลบหนีขอความช่วยเหลือ ด้านชาวบ้านบอกไม่เคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบนี้ในหมู่บ้านคาดคนร้ายเป็นคนมาจากหมู่บ้านอื่น

ครูเผยวินาทีโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน

โดยสอบถามจากนายทองปาน มินจันทึก อายุ 67 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า  สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวในหมู่บ้านตนเองก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งปกติถนนเส้นเข้าหมู่บ้านนี้ก็มีรถเข้าออกเป็นประจำ โดยจะเป็นคนในหมู่บ้านที่ทำงานโรงงานซะส่วนใหญ่ ซึ่งทางที่เข้ามาหมู่บ้านก็เป็นทางเปลี่ยวไม่มีไฟส่องสว่าง แต่ชาวบ้านก็สัญจรผ่านปกติจนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นคนในหมู่บ้านก็มีการระมัดระวังตัวมากขึ้น โดยเฉพาะลูกหลานในหมู่บ้านถ้าใครเลิกงานดึกก็ให้ระมัดระวังมากขึ้นให้ผู้ปกครองออกไปรับหรือไม่งั้นก็ห้ามสัญจรผ่านเวลากลางดึกอีก

ครูเผยวินาทีโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน

ด้านคุณครูนิ(นามสมมุติ) อายุ 40 ปี  เปิดเผยเหตุการณ์ว่า ตอนนั้นเป็นเวลาช่วง 19.40 น.ตนเองก็ได้เลิกงานจากโรงเรียนซึ่งมีงานเลี้ยงก็เลยกลับดึก ระหว่างทางที่มาเป็นปากทางเข้าหมู่บ้านไม่มีไฟส่องสว่าง ตนเองก็เห็นว่ามีมอเตอร์ไซด์ขับตามตอนนั้นตนเองก็จะพยายามบิดรถหนีแต่หนีไม่ทันเลยโดนถีบล้มลงข้างทาง จนกระทั่งฝืนมาอีกทีคนร้ายก็วิ่งไปปิดกุญแจรถตนเองและได้ลากตนเองเข้าไปในป่าเพื่อให้ลับตาคน ตอนนั้นไม่เห็นหน้าตาคนร้ายเพราะใส่หมวกกันน็อกและมันมืดมากด้วยตอนนั้น หลังจากนั้นก็ได้กระชากเสื้อและกางเกงตนเองออกและพยายามจะข่มขืนตนเองจนกระทั่งมีรถขับผ่านเข้ามาตนเองพยายามจะร้องขอความช่วยเหลือ โจรก็ได้ใช้กำปั้นทุบบริเวณหัวและท้ายทอยตนเองกะว่าจะให้ตนเองสลบแต่ตอนนั้นยังมีสติอยู่ ซึ่งการทุบตีนั้นได้ทุบตีไปหลายครั้งมาก จนกระทั่งโจรเอ่ยปากมาว่ามีทรัพย์สินหรือของมีค่าไหม ตนเองก็ตอบไปว่าไม่มี จนกระทั่งโจรได้วิ่งไปดูที่กระเป๋าตนเองสะพายมาจังหวะนั้นเองตนเองได้สติจึงวิ่งหนีไปทางฟาร์มไก่ขอความช่วยเหลือ ซึ่งทรัพย์สินที่โจรได้ไปเป็นเงินจำนวน 3 พันกว่าบาท บัตรเอทีเอ็มและของสำคัญอื่นๆในกระเป๋า อาการบาดเจ็บตอนนี้ก็มีที่หัว คอและหลังเพราะถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนนี้ตนเองก็กลัวเป็นอย่างมากและไม่กล้าผ่านมาทางนี้ ถ้าจะกลับคงต้องให้ทางแฟนมารับกลับ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดตามตัวคนร้ายอยู่และอยากฝากว่าถ้าเป็นเส้นทางเปลี่ยวแบบนี้ควรระมัดระวังให้มาก ซึ่งเคยเห็นแต่คนอื่นเกิดเหตุก็ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดกับตนเองแบบนี้

ครูเผยวินาทีโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ