ข่าว

ตะครุบทันควันทาสยา เสพจนหลอนก่อเหตุลักรถจยย.จูงไปตามถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะครุบทันควันทาสยาบี 5 เสพจนหลอนก่อเหตุลักรถผู้เสียหายจูงไปตามถนน (มีคลิปตอนขโมย)

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 ก.พ.2563

พ.ต.ท.ปรเมศว์ เมฆสั้น รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน และ พ.ต.ต.ภราดร เลิศชูล้ำตระกูล สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังจับกุม นายพงษ์ดารา หรือแอ้ม อ่อนนาค อายุ 38 ปี ชาว จ.สิงห์บุรี พร้อมของกลางรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 3 กพ 8778 กรุงเทพมหานคร 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ทันควันหลังผู้ต้องหามีอาการหลอนยากล่อมประสาทแล้วจูงรถของกลางคันดังกล่าวซึ่งผู้เสียหายจอดไว้บริเวณหน้าร้านกาแฟอเมซอน สาขาวัดไทร ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.วนไปวนมาอยู่บนถนนเอกชัย

ตะครุบทันควันทาสยา เสพจนหลอนก่อเหตุลักรถจยย.จูงไปตามถนน

พ.ต.ต.ภราดร กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่ นายชัยรัตน์ ปรีชาบูรณะ อายุ 32 ปี อาชีพพนักงานบริษัทจอดรถ จยย.แวะนั่งดื่มกาแฟอยู่ที่หน้าร้านจุดเกิดเหตุ โดยดึงกุญแจรถออกจากเบ้าแล้วแต่ไม่ได้ล็อกคอ จากนั้นเมื่อกำลังจะเดินทางกลับ พบว่ารถของตัวเองหายไป จึงเข้าเเจ้งความกับฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน จากนั้นตนจึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ธนาวุฒิ อินตา และ ร.ต.อ.ยศกร สัตถาวะโห รอง สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังออกไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละเเวกที่เกิดเหตุ พบภาพคนร้ายรายนี้ จูงรถของกลางคันดังกล่าวไปมาบนถนนเอกชัย ในลักษณะคล้ายคนมีอาการหลอนยา จึงติดตามไปรวบตัวไว้ได้ขณะนั่งคร่อมรถ จยย.ของผู้เสียหายพูดจาคนเดียวในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้ซอยเอกชัย 11 ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร

ตะครุบทันควันทาสยา เสพจนหลอนก่อเหตุลักรถจยย.จูงไปตามถนน

 

จากนั้นเมื่อชุดจับกุมคุมตัว นายพงษ์ดารา มาสงบสติอารมณ์ที่โรงพักใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง กว่าเจ้าตัวจะยอมเปิดปากรับสารภาพ ว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจ สน.บางขุนเทียน จับกุมตัวข้อหายาเสพติด และข้อหาปล้นทรัพย์ ติดคุกนาน 5 ปี เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว แต่ตนก็ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่งใครว่าจ้างทำอะไรก็ทำทุกอย่าง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ไปขอยา บี 5 ซึ่งเป็นยาระงับอาการทางประสาทจากเพื่อนรุ่นน้องที่มีอาการป่วยทางจิต กินไป 3 เม็ด จนตัวเองหลอนไม่รู้สึกตัว เดินเท้าออกจากห้องพักย่านบางค้อ จอมทอง มาก่อเหตุโดยไร้สติสัมปชัญญะ ซึ่งหลังก่อเหตุตนกราบขอโทษผู้เสียหายไปแล้วและยืนยันหากพ้นโทษออกมาคราวนี้จะไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดและยากล่อมประสาทชนิดใดอีก

ด้าน นายชัยรัตน์ ปรีชาบูรณะ อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนยกโทษและอโหสิกรรมให้ นายพงษ์ดารา เพราะรู้สึกสงสาร แต่ทางชุดจับกุมแจ้งข้อหาลักทรัพย์และรับของโจร นำส่งพนักงานสอบสวนซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย อย่างไรก็ตามครั้งนี้ตนก็สะเพร่าเกินไป แม้จะจอดรถดึงกุญแจออกมาแล้วแต่ลืมล็อกคอ ทำให้ นายพงษ์ดารา มาเข็นรถออกไปจากจุดจอดได้ จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถทุกคน พึงระวังอย่าให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพด้วยการจอดรถแล้วล็อกคอให้เรียบร้อย แม้จะจอดริมถนนตอนกลางวันแสกๆ ก็ตาม.

ตะครุบทันควันทาสยา เสพจนหลอนก่อเหตุลักรถจยย.จูงไปตามถนน

 

 

ชุติเดช  ม่วงใจรักษ์ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ