ข่าว

บุกจับโสบ ในถุ้ง เอเย่นต์ยานรก ไหวตัวทันทิ้งในโถส้วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหม็นแทบอ๊วก!! ผู้ว่า ฯเมืองคอนสั่งสนธิกำลังทหาร ทภ.4 บุกจับ "โสบ ในถุ้ง"เอเย่นต์ยานรก-ไหวตัวทันทิ้งห่อยานรกในโถ้ส้วมหนีรอดหวุดหวิด

 

 

                          20 ก.พ.2563  นายศิริพัฒ   พัฒกุล ผวจ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อค่ำวานนี้ (19 ก.พ.) หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนว่าที่บ้านเลขที่244/9 หมู่ 5 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดมีวัยรุ่นไปมั่วุสมเสพยาเสพติดเป็นประจำ และเป็นแหล่งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่มานานแล้ว มีนายปริญญา   ยีสมัย หรือ “โสบ ในถุ้ง” อายุประมาณ 30 ปีเศษ  เป็นเจ้าของบ้านและหัวหน้าแก๊งยาเสพติด โดยมีเครือข่ายส่งยาบ้า ยาไอซ์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

            จึงสั่งการให้นายสมพงษ์   มากมณี รอง ผวจ.นครศรีธรรมราช ประสาน พล.ท.พรศักดิ์   พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 และมอบหมายให้  พ.อ.อ.ศุภโชค   พราหมพูน หัวหน้า ชป.ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.นครศรีธรรมราช สนธิกำลังกับ ชป.ปส.ทภ.4 นำโดย พ.อ.นุกูล   ดำสุวรรณ หัวหน้า ชป.ปส.ทภ.4 ออกไปตรวจสอบที่ โดยเมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเดินทางไปถึงบ้านดังร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านมีชายฉกรรจ์  2 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่คนที่อยู่ในบ้านพยายามวิ่งหลบหนีเข้าเข้าไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ทันควัน 1 คนทราบชื่อ อยู่นายสัญญา สมัน หรือ “สู เกาะพงัน”  อายุ 33 ปี  เป็นลูกน้องคนสนิทของนายปริญญา   ยีสมัย หรือ “โสบ ในถุ้ง”

 บุกจับโสบ ในถุ้ง เอเย่นต์ยานรก ไหวตัวทันทิ้งในโถส้วม

 

 

              ส่วนอีกคนที่วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านทราบชื่อนายปริญญา  ยีสมัน หรือ “โสบ ในถุ้ง” เจ้าของบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านและหน.แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ที่เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามตัวมานานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังติดตามนายปริญญา หรือ “โสบ ในถุ้ง” เข้าไปในบ้าน ในขณะที่นายนายปริญญา หรือ “โสบ ในถุ้ง”  ได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำภายในบ้านพร้อมห่อถุงยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ก่อนปิดประตูห้องน้ำอย่างแน่นหนา ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามตะโกนให้นายปริญญา เปิดประตูห้องน้ำแต่เงียบไม่มีเสียงตอบ ได้ยินเสียงกดชักโครกในห้องน้ำ  เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจได้พังประตูเข้าไป แต่นายปริญญา ได้ทุบกระเบื้องหลังคาห้องน้ำจนแตก ก่อนปีนหลังคาบ้านหลบหนีกระโดดเข้าป่าหลังบ้านรอดไปได้หวุดหวิด

จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำพบห่อถุงยาเสพติดจำนวน 1 ห่อใหญ่ที่นายปริญญา ได้โยนใส่ส้วม ซึ่งมีอุจจาระอยู่ในคอห่านจำนวนหนึ่ง และชักโครกเพื่อทำลายหลักฐาน แต่เนื่องจากยาเสพติดห่อใหญ่ ห่อยาเสพติดจึงไม่ลงไปติดคาคอห่านชักโครกผสมปะปนกับอุจารระ เจ้าหน้าที่ได้เขี่ยและหยิบห่อถุงยาเสพติดดังกล่าวขึ้นมา จากโถส้วมท่ามกลางกลิ่นเหม็นของอุจจาระจนเจ้าหน้าที่แทบจะอ๊วกแตก  ซึ่งล้าอุจจาระที่ติดห่อยาเสพติดอออกจนสะอาดดีแล้ว จึงทำการตรวจสอบพบว่ามียาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกอีกชั้นหนึ่งจำนวน  580  เม็ด และจากการตรวจค้นในบ้านยังพบ ยไอซ์น้ำหนักรวม 275.79 กรัม อาวุธปืนยาวไม่ทราบชนิดจำนวน 1 กระบอก เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพ 2 ชุด จึงควบคุมตัวนายสัญญา สมัน หรือ”สู เกาะพงัน”  พร้อมของกลางไปสอบสวนยายผล

 บุกจับโสบ ในถุ้ง เอเย่นต์ยานรก ไหวตัวทันทิ้งในโถส้วม

 

 บุกจับโสบ ในถุ้ง เอเย่นต์ยานรก ไหวตัวทันทิ้งในโถส้วม

 

 

              โดยนายสัญญาหรือ “ สุ เกาะพงัน”ไปสอบสวนปากคำให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นหนึ่งในลูกน้องนายปริญญา  ยีสมัน หรือ “โสบ ในถุ้ง” ทำหน้าที่รับจ้างส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าตามคำสั่งนายปริญญา หรือ “โสบ ในถุ้ง”มานานแล้ว จนมา ซึ่งยาเสพติดและอาวุธปืนเปยของนายนายปริญญา  ยีสมัน หรือ “โสบ ในถุ้ง” เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายสัญญา  หรือ “ สุ เกาะพงัน”ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกฎหมายและจะได้สอบสวนสืบสวนรวบรมพยานหลักฐานออกหมายจับนายปริญญา  ยีสมัน หรือ “โสบ ในถุ้ง” และติดตมจับกุมตัวหัวหน้าแก๊งยาเสพติดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

 บุกจับโสบ ในถุ้ง เอเย่นต์ยานรก ไหวตัวทันทิ้งในโถส้วม

 

ภาพ/คลิป ชุด ชป.ปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง

ยุทธนะ เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ