ข่าว

พ่อพาลูกวัย7ขวบแจ้งความถูก3รุ่นพี่ขืนใจ ลั่นไม่มียอมความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเด็กวัย 7 ขวบโดนล่วงละเมิดทางเพศแจ้งความดำเนินคดีกับเยาวชนทั้ง 3 รายลั่นไม่มียอมความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

             จากกรณีเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พ่อเด็ก ชาวนครราชสีมา พาเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 7  ปี ลูกสาว เรียนอยู่ โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อำเภอครบุรี  เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิประวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว ที่ถูกรุ่นพี่ 3 คนในโรงเรียนเดียว ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำ หลังโรงเรียนจนสำเร็จความใคร่ และมีการถ่ายคลิปเผยแพร่ไปในโซเชียล ก่อนที่จะลบในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์เกิดกับลูกสาวตนตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ได้นำพ่อของเด็กหญิงบีวัย 7 ขวบ ที่ถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ ได้เข้าพบ พ.ต.ท เหรียญ บัวลา รอง.ผกก.(สอบสวน) สภ.ครบุรี และพ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดี กับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

พ่อพาลูกวัย7ขวบแจ้งความถูก3รุ่นพี่ขืนใจ ลั่นไม่มียอมความ

 

 

 

          นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาเพื่อแจ้งความดำเนินคดีขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวที่ถูกรุ่นพี่ 3 คนในโรงเรียนเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมทั้งถ่ายคลิป สร้างความหดหู่เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาลูกทั้ง 2 คนอยู่กับยาย เนื่องจากตนและอดีตภรรยา ได้เลิกกันต่างมีครอบครัวใหม่ หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ สภาพจิตใจของตนและลูกสาวเอง รู้สึกแย่เช่นกัน ตนไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถามจนตนไม่อยากจะพูดถึงเรื่องราวนั้นอีก เพราะมันกระทบต่อจิตใจ และตั้งใจจะให้ลูกย้ายโรงเรียน เพราะกลัวจะเจอและเห็นเรื่องเดิมๆในส่วนการดำเนินคดีจะเอาให้ถึงที่สุด ตอนกำลังพยายามติดต่ออดีตภรรยา เพื่อให้นำเงินกลับมาคืนผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุทั้ง 3 คน ซึ่งหากภรรยาไม่ยอมนำเงินมาคืนตนก็คิดว่าตนก็อยากจะดำเนินคดี อดีตภรรยา เช่นกัน แต่เบื้องต้นก็ยังติดต่อภรรยาไม่ได้เลย

พ่อพาลูกวัย7ขวบแจ้งความถูก3รุ่นพี่ขืนใจ ลั่นไม่มียอมความ

 

 

                      ด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ต้องรอการสอบปากคำเด็ก คู่กรณีทั้งหมด ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ซึ่งเป็นคดีที่ไม่สามารถยอมความได้เนื่องจากเป็นคดีอาญา แม้ว่าแม่เด็กหญิงจะไปเจรจารับเงิน ของทางครอบครัวเด็กที่ก่อเหตุมาแล้วก็ตาม ในส่วนนั้นจะไม่เกี่ยวข้องกับคดีของตำรวจที่กำลังดำเนินการอยู่ เพราะทั้งสองฝ่ายมีการไปพูดคุยกันเองและค่าชดเชยหรือค่าเยียวยามันก็เป็นส่วนที่ตกลงกันไม่เกี่ยวข้องกับคดีความของเจ้าหน้าที่

พ่อพาลูกวัย7ขวบแจ้งความถูก3รุ่นพี่ขืนใจ ลั่นไม่มียอมความ

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ