ข่าว

แม่ค้าขายลูกชิ้นเกี๊ยวทอดถูกลอตเตอรี่ 30ล้าน ให้กินฟรี1วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าขายลูกชิ้นเกี๊ยวทอดเจ้าเด็ดสมุทรสาครดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 30ล้าน แจกลูกชิ้นเกี๊ยวทอดและเหมาก๋วยเตี๋ยวเลี้ยงฟรี1วัน

 

 

        นางสมดี สง่าศิลป์ อายุ 58 ปี เดิมเป็นคนตำบลบัวงาม อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี ประกอบอาชีพค้าขายอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งนางสมดีกับสามีขายลูกชิ้นเกี๊ยวทอด มานานกว่า40 ปี ขายอยู่ที่ปากซอยประกันสังคมเก่า(เอกชัย ซอย2)ถนนเอกชัยตำบลมหาชัย อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร ลูกชิ้นทอดเกี๊ยวทอด และน้ำจิ้มอร่อยมากขายบนรถพ่วงข้าง เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามาเนิ่นนาน เมื่อวันที่ 16  กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมาชาวจังหวัดสมุทรสาครต่างพากันยินดีกับความเฮงของ

 

แม่ค้าขายลูกชิ้นเกี๊ยวทอดถูกลอตเตอรี่ 30ล้าน ให้กินฟรี1วัน

 

 

 

                     สองสามีภรรยาคู่นี้ ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เลข781401 จำนวน 5 ใบ เป็นเงิน30 ล้านบาท  ลูกค้าประจำจำนวนไม่น้อยต่างก็รู้สึกกังวลว่าจะเลิกขายลูกชิ้นทอดเกี๊ยวทอดหรือไม่ ถ้าเลิกขายไปจริงๆคงจะ เสียดายรสชาติน้ำจิ้มเป็นอย่างมาก และในวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2563 นางสมดีและสามีได้ ตอบแทนลูกค้าด้วยการแจกลูกชิ้นทอดเกี๊ยวทอดพร้อมทั้งเหมาก๋วยเตี๋ยวเพื่อนพ่อค้าแม่ค้าที่ขายอยู่ใกล้กันแจกฟรี1วัน มีพี่น้อง ชาวสมุทรสาครมาต่อแถวรับลูกชิ้นเกี๊ยวทอดก๋วยเตี๋ยวฟรีกัน

 

แม่ค้าขายลูกชิ้นเกี๊ยวทอดถูกลอตเตอรี่ 30ล้าน ให้กินฟรี1วัน

 

 

                          เป็นจำนวนมาก  นางสมดีบอกว่าหลังจากที่รู้ตัวว่าถูกรางวัลก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองสมุทรสาคร จากนั้นก็ไปที่กองสลาก ไปธนาคาร  เมื่อวาน  ก็ไปทำบุญนอนโลงศพที่วัด ในจังหวัดนครปฐม  วันนี้ก็ถือโอกาสดีนำของมาแจกให้กินฟรีกัน ที่ผ่านมามี กระแสข่าวหรือว่าตนเองจะแจกลูกชิ้นเกี๊ยวทอดฟรี 1 เดือนและจะเลิกขายนั้นขอบอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนพูด และไม่เลิกอาชีพนี้อย่างแน่นอน  ส่วนวันพรุ่งนี้จะกลับไปเยี่ยมแม่ที่จังหวัดอุบลราชธานีและขอตั้งหลักสักพัก แต่รับประกันว่าจะไม่ทิ้งอาชีพนี้ จะกลับมาขายเหมือนเดิม

 

แม่ค้าขายลูกชิ้นเกี๊ยวทอดถูกลอตเตอรี่ 30ล้าน ให้กินฟรี1วัน

 

ชูชาต   แดงพยนต์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ประจำจังหวัดสมุทรสาคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ