ข่าว

เจ้าของร้านเสริมสวยถูกลูกค้าเข้ามาแต่งหน้า-เช่าวิกผม ก่อนหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านเสริมสวยสุดเซ็ง ถูกหญิงสาวทำทีเป็นลูกค้า เข้ามาแต่งหน้าและ เช่าวิกผมปลอมก่อน ฉวยโอกาสเจ้าของร้านเผลอ

 

 

              กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ ขณะที่ หญิงสาว อายุประมาณ 30-40 ปีผมสั้น ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่ข้างร้าน เสริมสวย แล้วเดินเข้ามาภายในร้าน เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง หญิงสาวคนเดิมได้วิ่งหนีออกมาจากภายในร้าน เสริมสวย ไปที่รถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ แล้ว สตาร์ทรถ ขี่หลบหนีไป อย่างรวดเร็ว โดยมีเจ้าของร้าน วิ่งตามหลังมา หญิงสาว มาแต่ไม่ทัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวบันทึกภาพได้เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์เวลา 17.30 นที่ผ่านมา
 
เจ้าของร้านเสริมสวยถูกลูกค้าเข้ามาแต่งหน้า-เช่าวิกผม ก่อนหนี

 

 

  โดยมีผู้ใช้ Facebook ชื่อ ส้มเกลี้ยง เวียงสีมาได้โพสต์ เตือนภัย !!! พื้นที่บางกระสั้นและเพื่อนบ้านตำบลข้าง เคียงหญิงสาวในภาพ.เหตุการณ์เกิดขึ้น ณ ร้านทำผมเราเอง ผญ. ในภาพเข้ามาทำผมปกติ โดยตกลงกันว่า เเต่ง
หน้าใส่วิกผม เมื่อทำเสร็จ... ก็วิ่งออกจากร้านและขับจยย.ที่ไปจอดซ่อนไว้อีกบ้านนึง หนีไป!!! เราไม่เสียดายเงินทอง... แต่อยากให้ทุกคนจำหน้าไว้เพื่อ ระวังคนประเภทนี้

 

เจ้าของร้านเสริมสวยถูกลูกค้าเข้ามาแต่งหน้า-เช่าวิกผม ก่อนหนี

 

 

                         วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นาง ส้มเกลี้ยง  เวียงสีมา  อายุ  52 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย  เลขที่ 33/7 หมู่ 2 ตำบลบางกระสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่า เหตุการณ์ เกิดเหตุเมื่อวานเวลา 17.30 น ได้มีหญิงสาว อายุ ประมาณ 30 ถึง 40 ปี ผมสั้น ได้ขี่รถจยย.ยี่ห้อ  ฮอนด้าเวฟ สี ดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่มาจอดอยู่ข้างร้านแล้วเดินเข้ามาเป็นลูกค้า โดยได้พูดคุยกับตนเองในร้านว่าจะมาแต่ง หน้าทำผมเพราะจะไปเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงซึ่งอยู่ห่างไม่ไกล จากร้าน  ตนเอง จึงให้หญิงสาวนั่งที่เก้าอี้หน้ากระจก แล้วลงมือแต่งหน้าทำผม แล้วลูกค้าก็ได้ไปเห็นวิกผม ของทางร้าน ที่ตั้งโชว์ไว้ จึงสอบถามว่าถ้าจะใส่วิกผมคิดราคาเท่าไหร่ จึงบอกไปว่าถ้าใส่วิกผมราคา 300-400 บาท ถ้ารวมค่าแต่งหน้าด้วยก็จะคิดรวมในราคา  1,000 บาท แต่ต้องมีค่ามัดจำวิกผม 1,000 บาท ไว้ให้กับทางร้าน ถ้าเอาวิกผมมาคืนก็จะคืนเงินค่ามัดจำให้ ลูกค้า หญิง สาวจึงตอบตกลง ใส่วิกผมด้วย พอแต่งหน้าทำผมให้ลูกค้าเสร็จ  สามีและลูกสาว ก็กลับมาที่ร้าน  ทำให้ลูกค้าสาวมีท่าทีกระวนกระวาย 

เจ้าของร้านเสริมสวยถูกลูกค้าเข้ามาแต่งหน้า-เช่าวิกผม ก่อนหนี

ตนจึงเดินไปล้างมือที่อ่างน้ำ จากนั้นลูกค้า หญิงสาว รอจังหวะทีเผลอรีบ ลุกจากเก้าอี้ แล้ววิ่งไปผลักประตูกระจกร้าน วิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดเตรียมไว้ ขับขี่รถหลบหนีออกไป อย่างรวดเร็ว  ตนเองวิ่งตามหลังมาแต่ไม่ทัน เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นเพราะเปิด ทำร้านเสริมสวย มาที่นี่ 30 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้สึกกลัว อย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทำอันตราย และก็ไม่ได้ขโมยทรัพย์สินอื่นไป นอกจากวิกผม  ตนเองไม่รู้สึกเสียดายทรัพย์สินที่ถูกลูกค้าหญิงสาวขโมยไป แต่ต้องการอยากฝากเตือนร้านเสริมสวยทุกร้านให้ ระมัดระวัง พวกมิจฉาชีพที่แอบแฝงมาในคราบลูกค้ามาใช้บริการเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้นำภาพกล้องวงจรปิด  ไปลงเรื่องราวผ่านโลกโซเชียลเพื่อเตือนภัย แล้วเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอินเพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดี

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ