ข่าว

คู่บ่าวสาวชาวต่างชาติจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ ขณะไปฉลองงานวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปสุดประทับใจ คู่บ่าวสาวชาวต่างชาติ จอดรถลงไปช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บประสบอุบัติเหตุ

 

 

                                  วันที่ 19 ก.พ. 2563 นี่คือคลิปนาทีขณะสองบ่าวสาวชาวต่างชาติจอดรถลงช่วยผู้ประสบเหตุรถจยย.เฉี่ยวชนกับรถกระบะโดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หนองทะเล จ.กระบี่ เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดบริเวณสามแยกคลองม่วง หมู่ 2 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ โดยที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน 1ฉ 2401 กระบี่ ล้มอยู่ ข้างรถพบคนเจ็บ 1 ราย คือ นายชลธี เมืองเกิด อายุ 21 ปี นอนเจ็บอยู่ ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังช่วยคนเจ็บอยู่ นั้น ปรากฏว่ามีเหตุการณ์ประทับใจขึ้นเมื่อมีรถเก๋งขับผ่านมา มีชาวต่างชาติ 2 คน เป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาว นั่งมาในรถ จากนั้นทั้งคู่ก็ให้คนขับรถจอดรถ และลงมาดูที่เกิดเหตุ ทั้งที่อยู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ก่อนจะลงมือช่วยเหลือปฐมพยาบาลคนเจ็บ โดยฝ่ายชายเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลส่วนฝ่ายหญิงยืนโบกมือให้สัญญาณรถที่ผ่านไปมา ก่อนที่จะเข้ามาช่วยประคองคนเจ็บจนปลอดภัย ทามกลางชาวบ้านที่มายืนมุงดูด้วยความชื่นชม จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำคนเจ็บขึ้นรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ ทั้งคู่ก็ได้กลับไปขึ้นรถเพื่อเดินทางต่อไป

คู่บ่าวสาวชาวต่างชาติจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ ขณะไปฉลองงานวิวาห์

 

 

     ทั้งนี้ชาวบ้านสอบถามที่มาที่ไปของทั้งคู่ ในเบื้องต้นทราบ ว่าคู่บ่าวสาวต่างชาติรายนี้มีอาชีพเป็นหมอ ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่หาดคลองม่วง และเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ ในวันนี้ และกำลังจะเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงฉลองที่โรงแรมที่พัก แต่ระหว่างทางก็มาเจอคนเจ็บจากอุบัติเหตุ จึงตัดสินใจลงมาช่วยเหลือคนเจ็บทันทีโดยไม่ลังเล

คู่บ่าวสาวชาวต่างชาติจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ ขณะไปฉลองงานวิวาห์

 

 

            หลังจากช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บ และช่วยนำขึ้นรถพยาบาล ทั้งคู่รีบขึ้นรถไปร่วมงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงานที่ เรื่องราวดังกล่าว มีชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้และแชร์ในโซเชี่ยล สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่

คู่บ่าวสาวชาวต่างชาติจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ ขณะไปฉลองงานวิวาห์

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ