ข่าว

ตร.ภ.4 มอบกล้องติดตัวตำรวจเสริมเขี้ยวเล็บการทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรภาค 4 เสริมเขี้ยวเล็บการทำงานตำรวจสายตรวจและจราจร มอบกล้องบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวแบบดิจิตอลติดเครื่องแบบตำรวจ จำนวน 6,000 ตัว เพื่อป้องกันเรื่องร้องเรียนของประชาชนและใช้เป็นหลักฐานในกรณีเกิดข้อพิพาท

 

 

                   ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พลตำรวจตรีก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ รองผู้บัญชาการภูธรภาค 4 ได้มอบกล้องบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวแบบดิจิตอลติดเครื่องแบบตำรวจ รุ่น P500 ให้กับตำรวจภูธรจังหวัดทั้ง 12 แห่ง จำนวน 6,000 เครื่อง เพื่อนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติงานจราจรและตำรวจสายตรวจในพื้นที่ 

ตร.ภ.4 มอบกล้องติดตัวตำรวจเสริมเขี้ยวเล็บการทำงาน

 

 

 

 

 

               รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการปฎิบัติหน้าที่  ของข้าราชการตำรวจและเพื่อคุ้มครองประชาชนผู้บริสุทธิ์ จึง ได้มีโครงการจัดหาอุปกรณ์เพื่อใช้ในการปฎิบัติหน้าที่ให้แก่ข้าราชการตำรวจ กล้องบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบดิจิตอลติดเครื่องแบบตำรวจ มาเพื่อแจกจ่ายให้กับหน่วยในสังกัดตำรวจภูธรภาค 4 ทั้งหมดจำนวน 6,000 เครื่อง เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร

 

ตร.ภ.4 มอบกล้องติดตัวตำรวจเสริมเขี้ยวเล็บการทำงาน

 

 

 

 

 

                เพื่อป้องกันเมื่อมีการร้องเรียนเรื่องความประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างการปฎิบัติหน้าที่กรณีที่ประชาชนทำผิดแล้วมากล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุหรือปฏิเสธว่าตนเองไม่ผิดหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินเหตุภาพวิดีโอจากกล้องจะเป็นหลักฐานชิ้นดีที่สามารถนำมายืนยันเวลาสถานที่ที่เกิดเหตุกรณีมีคดีพิพาทระหว่างตำรวจกับประชาชนเพราะสามารถตรวจสอบการทำงานย้อนหลังได้และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ตำรวจที่ดีปฏิบัติหน้าที่ตามกฏหมายและประชาชนผู้ได้รับการปฏิบัติในการจับกุมเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสังคมโดยเฉพาะความเชื่อมั่นของประชาชนหรือในกลุ่มผู้รักษากฎหมายและผู้ทำหน้าที่ในการป้องกันชุมชนอย่างตำรวจ


ตร.ภ.4 มอบกล้องติดตัวตำรวจเสริมเขี้ยวเล็บการทำงาน

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ