ข่าว

กะบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้า แม่ค้ากับลูก9ปีหวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระบุรี190263 กะบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้าขณะแม่ค้านอนอยู่กับลูกวัย9 ปีหวิดดับ เจ็บ 1

 

 

                                          วันที่  18 กุมภาพันธ์ 2563   เวลา 22.30 น. ร้อยตำรวจเอกสุภัทร สุขเลิศ  ร้อยเวร สภ. แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถกะบะ หลุดโค้ง พุ่งเข้าร้านค้าขายของชำประจำหมู่บ้านซึ่งปลูกเป็นบ้านชั้นเดียว  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่า เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่  87  ม. 2  ต.  ห้วยแห้ง  อ. แก่งคอย  จ.สระบุรี    ซึ่งเป็นบ้านของนางเบญจวรรณ  คำภากุล อายุ 46 ปีแม่ค้าขายของชำ   ในที่เกิดเหตุ พบรถกะบะ ยื่ห้อ โตโยต้า  รุ่น สมาร์ทแค๊ป   สีดำ ทะเบียน  บล 9413  สระบุรี  ชนทะลุเข้าไปในร้านค้าทำให้เสียหาย มีตู้แช่น้ำอัดลม ชั้นวางสินค้าประเภทเครื่องดื่มต่างๆจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีที่นอนและเตียงนอน โดนชนจนพังยับเยิน  และสิ่งของใช้ภายในบ้านโดนชนตกระเกะ ระกะ เต็มพื้นที่ ไฟฟ้ายังดับอีกด้วย  ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อเด็กหญิงวลัยทิพย์  บุตรศรีภูมิ อายุ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าข้างขวา เจ้าหน้ากู้ภัยสระบุรี  นำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งคอย  

กะบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้า แม่ค้ากับลูก9ปีหวิดดับ

 

 

 

                   พบรถกะบะ ยื่ห้อ โตโยต้า  รุ่น สมาร์ทแค๊ป   สีดำ ทะเบียน  บล 9413  สระบุรี  ชนทะลุเข้าไปในร้านค้าทำให้เสียหาย มีตู้แช่น้ำอัดลม ชั้นวางสินค้าประเภทเครื่องดื่มต่างๆจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีที่นอนและเตียงนอน โดนชนจนพังยับเยิน  และสิ่งของใช้ภายในบ้านโดนชนตกระเกะ ระกะ เต็มพื้นที่ ไฟฟ้ายังดับอีกด้วย  ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อเด็กหญิงวลัยทิพย์  บุตรศรีภูมิ อายุ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าข้างขวา เจ้าหน้ากู้ภัยสระบุรี  นำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งคอย  ส่วนสภาพรถกะบะได้รับความเสียหายอย่างหนัก  ด้านหน้ารถยุบ  และล้อทั้ง 2  แทบหลุดออกมากองกับพื้นไม่สามารถขับต่อไปได้  ทราบชื่อคนขับรถกะบะชื่อ นายสุวรรณ  จันทร์ธรรม อายุ 36  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 4  ม. 1  ต. โคกจาน  อ. อุทุมพรพิสัย  จ. ศรีสะเกษ  ไม่ได้หนีไปไหน ยังคงช่วยเหลือคนเจ็บ และรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

กะบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้า แม่ค้ากับลูก9ปีหวิดดับ

 

กะบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้า แม่ค้ากับลูก9ปีหวิดดับ

 

 

 

 

                            จากการสอบถาม นางเบญจวรรณ  คำภากุล เจ้าของร้านขายของชำ    เล่าให้ฟังว่า  เวลา 22.15 น.  ตนเองกำลังจะปิดร้าน และเข้านอน เนื่องจากเป็นเวลาดึกแล้ว ขณะนั้นนอนกับลูกสาววัย 9 ขวบ ไม่รู้จู่ ๆ  ก็มีรถกะบะคันดังกล่าว ขับทะลุข้างฝาบ้านและจอดนิ่ง บริเวณข้างๆ เตียงนอนห่างแค่ 1 คืบเอง ข้าวของกระจัดกระจายเต็มร้าน เตียงนอนของตนเองและลูกสาว พลิกคว่ำเกิดจากแรงกระแทกทำให้ลูกสาวบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา  จากนั้น ก็มีคนขับรถกะบะ ลงจากรถมาถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ตนเองบอกว่า ไม่เป็นอะไร มีแต่ลูกสาวที่ร้องว่าเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา จึงช่วยกันงัดเตียงแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยมาช่วยเหลือ   ผู้สื่อข่าวถามว่า คนขับกะบะมีท่าท่าลักษณะอย่างไร   นางเบญจวรรณ  คำภากุล เจ้าของร้านขายของชำ     ได้กลิ่นเหมือนดื่มแฮอลกฮอล์กมา และเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า คนขับรถกะบะทะเลาะกับแฟนมา   เช่าบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก  สำหรับค่าเสียหายคาดไว้ว่าประมาณ 300,000 บาท   ( สามแสนบาทถ้วน )      จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุวรรณ  จันทร์ธรรม คนขับรถกะบะ  ไปสอบสวน  และตรวจหาแอลกอฮอลก์ ที่ สถานีตำรวจต่อไป  โดยแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท  ทำให้ผู้อื่นได้รับเสียหาย 

 

กะบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้า แม่ค้ากับลูก9ปีหวิดดับ

 

กะบะหลุดโค้งชนยับมุดร้านค้า แม่ค้ากับลูก9ปีหวิดดับ

ภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.สระบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ