ข่าว

รถบรรทุกน้ำมันหลับใน พุ่งชนรถจอดข้างทางยับ 8 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกน้ำมันหลับใน พุ่งชนรถจอดข้างทางยับ 8 คันรวด

 

 

 

 

 

                                    เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ก.พ.63 พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณหน้า ร.ร.ไกรภักดีวิทยาคม ถ.ศรีสะเกษ-อุบล อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร ร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร รีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-1576 ศรีสะเกษ ด้านข้างประตูมีข้อความว่า บริษัท ฐานมั่นคง 2017 จำกัด  ชนติดอยู่กับรถปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ.5951 ศรีสะเกษ สภาพรถพังยับเยิน มีเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่นลงมา 1 ต้น และห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถปิคอัพและรถเก๋งโดนชนท้ายและทำให้รถที่ถูกชนท้ายพุ่งชนรถเก๋งและรถปิคอัพ รวม 6 คัน รวมทั้งรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่จอดอยู่ข้างทางพังเสียหายยับเยินรวมรถที่ถูกชนทั้งสิ้น 8 คัน  โชคดีที่ไม่มีผู้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ก.พ.63 พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณหน้า ร.ร.ไกรภักดีวิทยาคม ถ.ศรีสะเกษ-อุบล อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร ร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร รีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-1576 ศรีสะเกษ ด้านข้างประตูมีข้อความว่า บริษัท ฐานมั่นคง 2017 จำกัด  ชนติดอยู่กับรถปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ.5951 ศรีสะเกษ สภาพรถพังยับเยิน มีเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่นลงมา 1 ต้น และห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถปิคอัพและรถเก๋งโดนชนท้ายและทำให้รถที่ถูกชนท้ายพุ่งชนรถเก๋งและรถปิคอัพ รวม 6 คัน รวมทั้งรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่จอดอยู่ข้างทางพังเสียหายยับเยินรวมรถที่ถูกชนทั้งสิ้น 8 คัน  โชคดีที่ไม่มีผู้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

รถบรรทุกน้ำมันหลับใน พุ่งชนรถจอดข้างทางยับ 8 คันรวด

 

รถบรรทุกน้ำมันหลับใน พุ่งชนรถจอดข้างทางยับ 8 คันรวด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถบรรทุกน้ำมันชื่อ นายบุญธรรม ดาวตก อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/12 หมู่ 6 บ้านหนองยาง ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้ให้การว่าตนเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกน้ำมันคันที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งน้ำมันที่ จ.อุบลราชธานี และเมื่อขับกลับมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมีอาการวูบคล้ายกับหลับในและมารู้สึกตัวเมื่อมีการชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทาง โดยตนขับรถมาความเร็วประมาณ 60 ซึ่งหากขับรถมาเร็วกว่านี้ ก็อาจจะทำให้เสียหายมากยิ่งขึ้นกว่านี้ ตนได้แจ้งให้เจ้าของบริษัทและแจ้งบริษัทประกันภัยทราบแล้ว

 

รถบรรทุกน้ำมันหลับใน พุ่งชนรถจอดข้างทางยับ 8 คันรวด

 

 

รถบรรทุกน้ำมันหลับใน พุ่งชนรถจอดข้างทางยับ 8 คันรวด

ทางด้าน นายสุรศักดิ์ บะสุรินทร์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 373/2 หมู่ 1 ต.ห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ถูกชนติดอยู่กับรถบรรทุกน้ำมันพังเสียหายยับเยิน กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่หายจากอาการตื่นเต้นว่า ตนจอดรถอยู่ข้างถนนและเพิ่งจะลงจากรถได้ประมาณ 5 นาที เพื่อไปกินข้าว  และ ทันใดนั้นได้ยินเสียงโครม ตนมั่นใจว่าเป็นรถของตนแน่นอนที่เกิดเหตุ เนื่องจากว่ารถของตนจอดเป็นคันแรก ซึ่งสภาพรถพังเสียหายยับเยิน ไม่อยู่ในสภาพที่จะใช้งานอีกได้เลย

 

 

รถบรรทุกน้ำมันหลับใน พุ่งชนรถจอดข้างทางยับ 8 คันรวด

 

ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร ร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร จึงได้ทำการนำเอาเครื่องเป่าแอลกอฮอล์มาทำการวัดแอลกอฮอล์นายบุญธรรม ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกน้ำมันแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงได้ตั้งข้อหาว่า ขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและทรัพย์สินของทางราชการ (เสาไฟฟ้า) ได้รับความเสียหาย ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ศิริเกษ   หมายสุข ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ