ข่าว

ฝันดี-ฝันเด่น โพสต์แสดงความเสียใจหนุ่มกู้ภัยปราณบุรี โดนรถชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝันดี-ฝันเด่น โพสต์แสดงความเสียใจหนุ่มกู้ภัยปราณบุรี โดนรถชน

 

 

 

 

                                         วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563  ร.ต.ท.นัฐพล ทะเลน้อย พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีรถกระบะเสียหลักตกถนนชนต้นไม้บนถนนบายพาส ชะอำ-ปราณบุรีฝั่งขาขึ้น กทม. หลักกม.ที่ 47+200 อ.ปราณบุรี ก่อนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนมีรถกระบะอีกคันชนซ้ำทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี ที่ดูแลที่เกิดเหตุเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบ พบรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีเงิน หมายเลขทะเบียน ผท 8447 สงขลา ด้านหลังบรรทุกถังใส่แมงกะพรุนสดมาเต็มท้ายชนกับต้นไม้พลิกตะแคงอยู่ข้างทาง ถังแมงกะพรุนสดกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าตอนเดียว รุ่นวีโก้ สีเทาเข้ม ทะเบียน บห 6186 ราชบุรี จอดอยู่ สภาพด้านท้ายซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 4068 ประจวบฯ ล้มคว่ำอยู่  ที่เกิดเหตุพบศพ นายอรรถวุฒิ หรือต้น หนูบ้านเกาะ อายุ 41 ปี  ลูกข่ายหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี นามเรียกขาน ไพศาล 455 อยู่บ้านเลขที่ 393 ม.7 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ก่อนช่วยกันนำศพส่งยัง รพ.ปราณบุรี ให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง

สอบสวนทราบว่า รถกระบะบรรทุกถังแมงกะพรุนสด  มีนายวิระชน ขวัญมงคล  ชาว จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับเพื่อนำแมงกะพรุนสดไปส่งลูกค้าที่ จ.สมุทรสาคร มาถึงที่เกิดเหตุฝนตก ถนนลื่น รถเสียหลักชนต้นไม้พลิกข้างทางดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นายวิระชน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับ นายอรรถวุฒิที่ได้ยินเหตุรถชน ขี่ รถ จยย.มาดูแลสถานที่ร่วมกับเพื่อนกู้ภัยด้วยกัน จู่ๆโดยไม่คาดคิดได้มีกระบะโตโยต้าที่มีนายศุภฤกษ์ ธรรมสาลี ชาว จ.ราชบุรีขับเข้าโค้งมาแล้วเกิดลื่นเสียการทรงตัว รถหมุนจนท้ายปัดชน รถ จยย. และ นายอรรถวุฒิ ที่ยืนอยู่ขอบถนนเต็มแรงเสียชีวิตคาที่

 

 

ฝันดี-ฝันเด่น โพสต์แสดงความเสียใจหนุ่มกู้ภัยปราณบุรี โดนรถชน

สำหรับนายอรรถวุฒิเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี ด้วยความเสียสละมานานหลายปีหลังปฏิบัติหน้าที่จนตัวเองเสียชีวิต เพื่อนๆหน่วยกู้ภัยต่างโศกเศร้า รวม ถึง ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร ฝาแฝดชื่อดัง ดาราจิตอาสากู้ภัยได้โพสต์เฟซบุ๊ค “ฝันดี - ฝันเด่น ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” ข้อความขอไว้อาลัยและขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของนายอรรถวุฒิ สำหรับศพของนายอรรถวุฒิได้ตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี รวม 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 18-20 ก.พ.63 และจะเก็บเข้าสุสานต่อไป

 

ฝันดี-ฝันเด่น โพสต์แสดงความเสียใจหนุ่มกู้ภัยปราณบุรี โดนรถชน

 

ภาพ/ข่าว พอใจ จันทนา ข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ