ข่าว

หนุ่มหนองบัวลำภู ควบจยย.ชนกำแพง เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหนองบัวลำภู ควบจยย.ชนกำแพง เสียชีวิต

    เมื่อช่วงประมาณ 16.15 น. วันที่ 18 ก.พ. 63 ร.ต.อ.เจตพร แก้วบุปผา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนขับรถจักรยานยนต์ชนกำแพงเสียชีวิตบริเวณถนนเลียบคลองสามสิบเมตร เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.)

                                    หนุ่มหนองบัวลำภู ควบจยย.ชนกำแพง เสียชีวิต                                                                                               

    ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีฟ้าขาว ทะเบียน 1-กข -795 ระยอง จอดล้มอยู่ริมกำแพงของบริษัทจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ขณะที่หัวรถฝั่งซ้ายพังยับ ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิต ซึ่งร่างกำลังคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสงกรานต์ วงศ์ราช อายุ 43 ปี ชาว อ.นาวัง จ.หนองบัวลำพู สภาพศพคอหัก และศีรษะยุบ นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ตาย 2 ใบ และพบเสื้อช่างของโรงไฟฟ้าชีวมวลแห่งหนึ่งใน อ.จะนะ ด้วย ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบหมวกกันน็อคตกอยู่ 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

                                                              หนุ่มหนองบัวลำภู ควบจยย.ชนกำแพง เสียชีวิต                                                                                      

       สอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ยิงเสียงรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับตามกันมา และได้ยินเสียงคล้ายกับเหมือนมีการตะโกนทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถชนอย่างรุนแรง และเมื่ออกมาดูก็พบว่า ผู้ตายขับรถชนกำแพงเสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งนี้ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนชาวบ้านในละแวกเกดเหตุ และหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่ารถคันนี้จะขับผ่าน เพื่อให้ทราบว่า เป็นอุบัติเหตุ หรือเกิดจากการมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีกันแน่

                                                                                                                                                   

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ