ข่าว

ลุงวัย 60 ปี น้อยใจปัญหาครอบครัวตัดสินจบปัญหาชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 60 ปี น้อยใจปัญหาครอบครัวตัดสินจบปัญหาชีวิตผูกคอใต้ต้นไม้ห่างบ้าน 20 มตร

 

 

              เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.จักรพันธ์ ธูปะเตมีย์  สว(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเหตุมี ผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ใต้ต้นไม้ เหตุเกิดภายในวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 1 ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาและกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ลุงวัย 60 ปี น้อยใจปัญหาครอบครัวตัดสินจบปัญหาชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย  ชื่อนายละอัย สระบัว อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ที่ 1 ตำบลสวนพริก อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพศพ ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกคออยู่ใต้ต้นพิกุลทอง ในท่านั่งขัดตะหมาด บริเวณลำคอมีร่องรอยเขียวช้ำ ตรวจสอบ บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีการร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 – 4 ชั่วโมง

ลุงวัย 60 ปี น้อยใจปัญหาครอบครัวตัดสินจบปัญหาชีวิต

สอบถาม นางเยวภา หารเกิดไกล อายุ 65 ปี  ( พี่สาว ) อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 1 ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา เดินทางมายัง ที่เกิดเหตุ และอยู่ในอาการโศกเศร้า เล่าด้วยน้ำตา ว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นน้องชายทำงานเป็นคนสวนอยู่ที่ ร.พ.ช หลายปีแล้วและเมื่อช่วงเที่ยง  ผู้ตายได้ไปหาตนที่บ้าน บริเวณหน้าวัด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุและร้องไห้ระบาย ความในใจ บอกว่า เมื่อคืน ได้ทะเลาะกับ ภรรยาและ ลูก  โดยได้ถูกลูกชายนำข้าวของ เครื่องใช้ มากองไว้หน้าบ้านแล้วไล่ออกจากบ้าน แล้วก็ยังบ่นว่าอยากตาย  ตนจึงปลอบใจน้องชายให้เข้มแข็งและบอกว่าเดี๋ยวพี่จะไปพูดคุยให้ จากนั้น น้องชาย ก็ร่ำลาตนเอง บอกว่าจะกลับไปบ้านก่อน จากนั้นก็มีชาวบ้านมาบอกว่าพบร่างน้องชายผูกคอตายใต้ต้นไม้ดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากที่ทำไมน้องชายถึงไม่เชื่อตนเองโดยปกติน้องชายจะเป็นคนดื่มสุราเป็นประจำ และจะมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาแต่ทุกครั้งก็จะไม่ร้ายแรง ขณะยังมีชีวิตอยู่ก็ช่วยงานในหมู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรผู้ตายก็ช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะน้อยใจครอบครัว ทำให้เกิดอาการเครียดและคิดสั้น ทำให้ลงมือผูกคอตายใต้ต้นไม้ดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน ภรรยาและคนในครอบครัวอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลประเพณีตามศาสนาต่อไป/

ลุงวัย 60 ปี น้อยใจปัญหาครอบครัวตัดสินจบปัญหาชีวิต

ภาพ ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุลผู้สื่อข่าว จ. พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ