ข่าว

อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง

อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง

วันนี้ 18 ก.พ.เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในศูนย์การค้าย่านอนุสาวรีย์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอยรางน้ำ ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 4 ภายในคลีนิกเสริมความงาม แห่งหนึ่ง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และผู้ได้รับบาดจ็บอีก 1 รายเป็นหญิงทางเจ้าหน้าที่จึงรีบให้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพญาไท 2 เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเป็นชายทราบชื่อต่อมานายดนุสรณ์  นุ่มเจริญ ได้ใช้อาวุธปืนที่พบติดตัวมากระหน่ำยิงไปที่พนักงานสาว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หน่วยกู้ชีพนเรนทร ราชวิถี ทำการCPR ณ.จุดเกิดเหตุ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ คือ นางสาว ปิยานุช  ฉัตรไทย อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 3-4 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นผู้หญิงทราบชื่อน.ส.วิลาสินี ทีปั่น อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าแขนซ้าย  ถูกนำส่งโรงพยาบาลพญาไท 2 นอกจากนี้ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่ ขนาด .45 จำนวน 7 ปลอก ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นว่ามีคนทะเลาะกันบริเวณด้านหน้าคลินิกดังกล่าว 3-4 ครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น 

นอกจากนี้พยานคลินิกดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน ตนอยู่ในห้องด้านหลัง เมื่ออกมาหาพบว่า น.สปิยานุช ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับนั่งหน้าเคาเตอร์ได้ล้มฟุบลง ตนจึงเข้าไปพยุงและรีบแจ้งตำรวจ ส่วนตัวไม่รู้จักนิสัยส่วนตัวกันมาก่อน ในช่วงเช้าน.ส ปิยานุชมีสีหน้าปกติไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟัง เนื่องจากไม่สนิทกันมาก

อดีตสามีโหด ควงปืนคร่าชีวิตแฟนสาว คาดปมหึงหวง

ต่อมาเวลา 17.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุเป็นปัญหาส่วนตัว ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีที่เพิ่งเลิกกับผู้ตายไป ชื่อนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ โดยระหว่างก่อเหตุไม่ได้มีการโต้เถียงกัน คนร้ายมีเจตนาเข้ามามาภายในร้านและก่อเหตุยิงผู้ตายด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 7 นัด ทั้งนี้หากใครพบเห็นให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังก่อเหตุคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์หลบหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างสกัดจับ 

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ