ข่าว

เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ ล่าสุด ตรงปรี่เข้าหานักข่าว หลังถูกถ่ายภาพ

 

 

               เปิดประวัติก้อง ลูกชายนายกอบต.ย่านสามราน ไม่ธรรมดา เคยติดคุกคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วร่วม 10 ปี ก่อนพ้นโทษมา 8 เดือนก่อเหตุยิงใส่รถอริย่านมหาชัย ล่าสุดตามไปพร้อมบอล ธาดา ควง M16 ถล่มบ้านช่างแมว ช่วยเพื่อน ฉุดเมียกลับ โดยล่าสุดเดินปรี่เข้าหานักข่าวขณะถูกควบคุมตัวเนื่องจากไม่พอใจที่มาติดตามถ่ายภาพ

               วันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณี นายธาดา หรือบอล โคจรานนท์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 1 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับจากศาลจังหวัดนครปฐม ที่ร่วมกันใช้อาวุธปืน M16 กราดยิงใส่บ้านของช่างแมว ซึ่งได้ย่องเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนคปฐม เมื่อบ่ายวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ถูกควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนในคดีดังกล่าว โดยมีญาติ เพื่อน และภรรยา มาคอยเฝ้าดูเหตุการณ์ด้วยความเป็นห่วง

เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ

         ซึ่งในขณะที่ทำการสอบสวนในประเด็นข้อหาต่างๆ ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ประกอบด้วยร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมไว้ในความครอบครองและพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยขณะนี้ยังมีการปฏิเสธข้อกล่าวหาในการบุกใช้อาวุธปืน M16 ร่วมกับนายธาดา หรือบอล โคจรานนท์ อายุ 36 ปี ที่ยังหลบหนีว่าไม่ได้เป็นคนยิงอาวุธปืนดังกล่าวเป็นเพียงแต่คนที่ขับรถพาไปเท่านั้น ซึ่งขณะนี้เพิ่งครบอำนาจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ 48 ชั่วโมง ปิเพียง 24 ชั่วโมง ซึ่งในระหว่างมีการควบคุมตัวกลับไปที่ห้องขังภายใน สภ.เมืองนครปฐม ได้มีการท่าทีเครียดและได้เดินตรงปรี่เข้าหาผู้สื่อข่าวที่กำลังบันทึกภาพในการทำข่าว และสอบถามถ่ายทำไม ถึง 2 ครั้งโดยไม่มีท่าทีในการสงบจากการถูกควบคุมตัว ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องมากำชับว่าให้อยู่ในความสงบ ก่อนจะควบคุมตัวเข้าไปในห้องควบคุมตัว โดยเมื่อเข้าไปในห้องควบคุมตัวได้มีภรรยาและญาติมายืนเฝ้าให้กำลังใจด้วยความเป็นห่วง

               ขณะที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม นำโดย พ.ต.อ.วัชรินทร์ บุญรักษ์ ผกก.ก.สส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.ท.ยงลิต ศุภผล รองผกก.ฯ พ.ต.ท.พันธ์ศักดิ์ ทัพเจริญฯ รองผกก.ฯ ร.ต.อ.อดุย์ อาระหัง รองสว.ฯ ได้มีการเร่งประสานงานในการแกะรอยเส้นทางทางกาก่อเหตุและหลบหนีของคนร้ายตั้งแต่วันเกิดเหตุ โดยว่า ก่อนที่จะมีการลงมือบุกชองตัวฉุด นางสาวนวพรรษณ์ หรืออ้อม ดุริยะพันธ์ อายุ 31 ปี ได้มีการส่งให้มีคนขับรถติดตามมาดูรถของ นางสาวอ้อม ที่บ้านบ้านของช่างแดงก่อน เมื่อพบว่ารถยนต์เก่งของฝ่ายหญิงจอดอยู่ ช่วงเวลาใกล้เช้าจึงได้มีการขับรถยี่ห้อนิสสัน รุ่นจู๊ค สีขาวหมายเลขทะเบียน 3 กฮ 9247 นครปฐม มาทำการก่อเหตุ ในการบุกชิงตัวโดยได้ยิงกราดปืน M16 แล้วจึงได้ขับรถหลบหนี ไปบนถนนิงเป้าแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรเกษมและมุ่งหน้ากลับมาที่เขตอำเภอสามพราน ก่อจะมีการแยกย้านกันหลบหนี โดยที่ นางสาอ้อมฯ นายธาดา หรือบอล ได้พาไปด้วย

เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ

         โดยผู้สื่อข่าว ได้เข้าขอข้อมูลจาก นายแดง (นามสสติ) อายุ 32 ปี โดยบอกว่าตนเองรู้จัก ทั้งนายณัฐกฤติ หรือก้องและนายธาดา หรือบอล สองผู้ที่ถูกออกหมายจับ โดยบอกว่าหลังจากดูข่าวแล้วก็ยังตกใจว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้อย่างไร และทั้งสองคนนั้นมีความสนิทกัน โดยจะสนิทกับนายณัฐกฤติ หรือบอลมากกว่า ส่วนนายธาดาหรือบอล และนางสาวอ้อมนั้น เพิ่งเห็นไม่กี่ครั้งรู้ว่ามีลูกด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากนัก ปกติทั้งคู่จะเป็นคนที่อารมดีไม่ค่อยจะฉุนเฉียวอะไรง่าย เป็นคนนิสัยดีแต่ก็ไม่เคยทราบว่าไปมีเรื่องนี้กันได้อย่างไร โดยตนเองก็ไม่รู้จักกับช่างแมว เพราะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่คนละพื้นที่กันไม่คิดว่าจะมีเรื่องกันข้ามพื้นที่ตามที่เป็นข่าว

               ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า ในช่วงวันเกิดเหตุที่เป็นวันวาเลนไทน์ กลุ่มของนายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี นั้นได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงและกลับมารวมตัวกันกับเพื่อนๆ และนางสาวอ้อมในที่เกิดเหตุกรกระทั่งใกล้สว่างเวลา 05.57 น.และมีการติดตามมารู้เป้าหมายก่อนจะมีการบุกมาบุกยิงกราดเป็นศึกชิงนางวันวาเลนไทน์ ตามที่เป็นข่าวก่อนที่ ณัฐกฤต หรือก้อง จะทราบว่ามีหมายจับและเดินทางเข้ามอบตัวดังกล่าว

               สำหรับประวัติของนางณัฐกฤต หรือก้อง เป็นบุตรของนักการเมืองท้องถิ่นในตำบลบางช้าง อำเภอสามพราน โดยเป็นที่รู้จักกันของคนในพื้นที่ดี ซึ่งนายณัฐกฤต หรือก้อง นั้นเคยต้องโทษในคดียาเสพติดมาก่อน โดยถูกจองจำมาเกือบ 10 ปี และหลังจากพ้นโทษมา 8 เดือน ก็ได้ไปก่อเหตุยิงใส่รถอริในย่านอำเภอมหาชัย จังหวัดสมุทรสงคราม และล่าสุดก็ได้มีการบุกเข้าไปกราดยิงใส่บ้านช่างแมวและนำมาซึ่งการมอบตัว แต่ในขณะนี้จากคำให้การพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ บอกว่าทั้งนายธาดา หรือบอลและนายณัฐกฤต หรือก้อง นั้นใช้ปืน M16 คนละกระบอก แต่ถึงตอนนี้ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่หาอาวุธปืน ซึ่งคาดว่าจะถูกนำไปทิ้งในที่ลับตาเนื่องจากหลังบ้านของนายณัฐกฤต นั้นเป็นที่รกติดกับแม่น้ำท่าจีน โดยอาจจะมีการนำไปโยนทิ้งน้ำเพื่อทำลายหลักฐานก็เป็นได้เพราะตำรวจไม่ปักใจเชื่อในการให้การปฎิเสธ และมีแหล่งข่าวบอกว่า นายณัฐกฤต หรือก้อง นั้นมีความเชี่ยวชาญในการติดต่อซื้อขายอาวุธสงครามด้วยก่อนหน้าก็มีการติดต่อหาให้ลูกค้าเช่นกัน

               ส่วนนายธาดา หรือบอล และนางสาวอ้อม ที่ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 63 ขณะนี้ยังไม่ปรากฏการติดต่อว่าจะมีการเข้ามอบตัวหรืออยู่พื้นที่ใด ซึ่งได้มีการวางกำลังและใช้เครื่องมือพิเศษในการสะกดรอย โดยมีเพียงเพื่อนของนายบอลและนางสาวอ้อม ได้รับสายโทรศัพท์ ที่อ้างว่างโทรมาจากประเทศ สปป.ลาว ที่บอกว่านางสาวอ้อมนั้นยังมีชีวิตหลังจากหายตัวไปเพียงวันเดียวเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครทราบชะตากรรม

เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ เปิดประวัติ ลูกชายนายกอบต.ย่านสามพราน ช่วยเพื่อนฉุดเมียกลับ

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ