ข่าว

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เด็ก 4 ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา ลูกไม่ได้ดึงพวงมาลัยเป็นเพียงอุบัติเหตุหรือไปลบหลู่ศาลหลักเมือง

 

 

               วันที่ 18 ก.พ. 63  หลังจากอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักขึ้นเกาะกลางไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องทาง  ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในจำนวนหลายราย  เหตุเกิดบริเวณถนนสายอยุธยา – อ่างทอง  ขาเข้าเมือง  หน้าบริษัท  ไทยเรยอน จำกัด (มหาชน)   หมู่ที่ 2  ตำบลโพสะ  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า  รุ่นวีออส  สีบรอนซ์ทอง  หมายเลขทะเบียน กฉ 950 อ่างทอง  สภาพด้านหน้ารถและด้านข้างซ้ายพังยับเยิน  ล้อแม็กซ์ด้านซ้ายแตกพลิกคว่ำอยู่กลางถนน  ข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชายนอนจมกองเลือดอยู่บนถนนอาการสาหัสเรียกไม่รู้สึกตัว  มีขวดนมและกล่องนมตกอยู่ใกล้กัน  ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งทำการช่วยเหลือ  ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง  อย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมา ด.ช.วรายุส์  บุญมาก  อายุ 4 ปี  ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน จำนวน 2 ราย  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถ  โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที  ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง  ทราบชื่อต่อมา นาย ปริวัตร์  อนุสุวรรณ์  อายุ 26 ปี  มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ  รู้สึกตัวดี  และ น.ส.ฐิตาภรณ์  อนุสิ  อายุ 35 ปี  มีอาการแน่นหน้าอก

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

จากการสอบถาม นาย ปริวัตร์  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มีปากเสียงกับภรรยา  หลังจากเดินทางไปทำบุญและกำลังจะไปส่งที่บ้าน  ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ  ตนเองได้ขับรถโดยใช้มือเพียงข้างเดียว  อยู่ ๆ  ลูกชายของภรรยา  ซึ่งเป็นเด็กอายุยังน้อย  ประกอบกับตนเองไม่ทันระวัง  ได้เอื้อมมือมาดึงพวงมาลัยรถทำให้รถยนต์เกิดเสียหลักจนส่ายไปมา  ก่อนที่จะเสยเข้ากับเกาะกลางถนนไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องทางอย่างแรง  จนให้รถยนต์ที่ตนเองขับและลูกชายวัย 4 ปี  กระเด็นตกลงไปที่พื้นถนนจนอาการสาหัส

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ฐิตาภรณ์  หลังจากมีอาการดีขึ้น  แต่ยังมีอาการเหนื่อยจากซี่โครงทิ่มปอด  นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกศัลยกรรมหญิง  โรงพยาบาลอ่างทอง  เปิดเผยถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า  ในช่วงเช้าแฟนหนุ่มได้มารับตนเองกับลูกไปทำบุญที่วัดต้นสน  และได้แวะกินข้าวในตัวเมืองอ่างทอง  จากนั้นแฟนหนุ่มได้พาตนเองและลูกชายไปไหว้ที่ศาลหลักเมือง  แต่แฟนหนุ่มไม่เชื่อในเรื่องลี้ลับ  และสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ตนเองได้บอกให้ไหว้ก็ไม่ยอมไหว้  แต่ขัดตนเองไม่ได้ก่อนที่จะไหว้ได้เอาธูปมาถูที่พื้นของศาลหลักเมือง  จากนั้นได้พูดท้าทายว่าถ้าศักดิ์สิทธิ์จริงและมีตัวตนก็ให้ออกมาปรากฏตัวให้เห็น  หลังไหว้เสร็จได้บอกกับตนเองว่าอยากอยู่ด้วยกันอีกสักพัก  และจะพาตนเองไปเดินเที่ยวตลาดนัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เมื่อถึงตลาดนัดด้วยความอยากกลับบ้านและไม่พอใจ  จึงไม่ยอมลงและไม่ยอมคุยด้วย  แฟนหนุ่มจึงพาเดินทางกลับแต่ได้ขับรถยนต์เลยบ้านพัก  และขับด้วยความประมาทขับส่ายไปส่ายมาให้ตนเองเกิดความกลัว  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกจอดอยู่ทางซ้ายจึงหักหลบจนเสียหลักไปเสยเกาะกลางและชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง  จนตนเองกระเด็นออกมานอกรถและลูกชายร่างพาดอยู่ที่ประตู  ตนเองยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ดึงพวงมาลัย  ซึ่งลูกชายนอนหลับอยู่กับอกตนเอง  แต่ที่ฝ่ายชายพูดอาจจะเกิดความกลัว  โดยปกติที่คบกันมากว่า 6 เดือน  ฝ่ายชายเป็นคนนิสัยดี  แต่เวลาทะเลาะกันก็จะขับรถเร็วและประมาทให้ตนเองกลัวยอมพูดด้วย  ซึ่งตนเองได้เตือนสติอยู่หลายครั้ง  ส่วนลูกชายตนเองเลี้ยงมาเป็นอย่างดีตั้งแต่เกิด  และชอบพาทั้งแฟนหนุ่มและลูกชายไปทำบุญอยู่บ่อยครั้ง  ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เบื้องต้นยังไม่ได้เรียกทั้งแม่เด็กและแฟนหนุ่มมาสอบสวน  ต้องรอให้ทำการรักษาอาการให้หายดี  หลังจากนั้นจะทำการเรียกทั้ง 2 มาทำการสอบสวนอย่างละเอียด  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

แม่เด็ก4ขวบเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ