ข่าว

กำนันสามกระทายเดินหน้าร้อง ผบ.ตร.คนร้ายควบกระบะไล่ยิง สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำนันสามกระทายเดินหน้าร้อง ผบ.ตร.คนร้ายควบกระบะไล่ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้องใจการทำงานตำรวจประจวบฯ 4 เดือนคดีไม่คืบ

 

 

                    วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 นายอำนาจ ปรีเปรม อายุ 50 ปี กำนัน ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยื่นหนังสือร้องเรียนผ่านนายสมหมาย ปานทอง อุปนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศ ในฐานะประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อให้นายยงยศ แก้วเขียว นายกสมาคมฯ ช่วยติดตามเร่งรัดคดี หลังจากถูกคนร้ายลอบยิงถล่มได้รับบาดเจ็บพร้อมน้องชายนายอำนวย มีเปรม อายุ 47 ปี เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ขณะขับรถกระบะกลับจากงานศพลูกบ้านที่วัดสามกระทาย มีคนร้ายขับรถกระบะตามไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่เวลาผ่านไป 4 เดือน คดีนี้ยังไม่มีความคืบหน้า หลังจากนี้จะไปยื่นหนังสือร้องเรียนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้โอนคดีจาก สภ.สามกระทายตำรวจกองปราบปรามเข้ามารับผิดชอบเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

 

นายอำนาจ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 20.00 - 21.00 น. ตนได้ขับรถอีซูซุ สีขาว กลับจากไปร่วมงานศพลูกบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวและมืด ก่อนถึงบ้านประมาณ 500 เมตร สังเกตมีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับตามมาประกบ จากนั้น เมื่อรถแซงขึ้นไป เห็นภายในรถมีคนร้าย 2 คน คนนั่งข้างคนขับชักอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงใส่มากกว่า 10 นัด เข้าที่กระจกข้างคนขับ 3 นัด ฝากระโปรง 2 นัด หน้ารถอีก 2 นัด ทำให้ตนและน้องชายได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายจะขับรถหลบหนีไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ออกหมายจับผู้ต้องหาเพียงรายเดียวแต่ให้การปฏิเสธและต่อมาได้รับการประกันตัว

กำนันสามกระทายเดินหน้าร้อง ผบ.ตร.คนร้ายควบกระบะไล่ยิง สาหัส

นายสมหมาย ปานทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ กล่าวว่า จากการติดตามพบว่ามีบางฝ่ายพยายามติดต่อวิ่งเต้นเพื่อเคลียร์คดี ขณะที่มีการออกหมายจับผู้ต้องหาได้เพียงรายเดียว แต่ผู้เสียหายและน้องชายต้องการต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมให้ถึงที่สุด

 

////ภาพ/ข่าว พอใจ จันทนา ข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

กำนันสามกระทายเดินหน้าร้อง ผบ.ตร.คนร้ายควบกระบะไล่ยิง สาหัส

กำนันสามกระทายเดินหน้าร้อง ผบ.ตร.คนร้ายควบกระบะไล่ยิง สาหัส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ