ข่าว

สาวเสพยาจนช็อคดับ 3 หนุ่มร่วมแก๊งทิ้งศพหนี กลัวความผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเสพยาจนช็อคดับ 3 หนุ่มร่วมแก๊งทิ้งศพหนี กลัวความผิด

 

 

 

 

 

 

                                      เมื่อเวลา 01.00น.วันที่ 18 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.กล้าหาญ   ใจกระจ่าง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในบ้านพักไม่มีเลขที่ ในป่าสวนยาง บ้านสะพานสูง หมู่ 6 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์   หริกจันทร์ ผกก.พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์   จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) กำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เขตท่าศาลา รีบรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

 

 

สาวเสพยาจนช็อคดับ 3 หนุ่มร่วมแก๊งทิ้งศพหนี กลัวความผิด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ยกสูงชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพหญิงสาววัยรุ่นชื่อ น.ส.มาริสา หรือปัท  วิบูลย์ศิลป์ อายุ 22ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/8 หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นอนหงายน้ำลายฟูมปากกลางห้อง ในชุดนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สภาพศพไม่มีบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด  ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากหัวใจล้มเหลวกะทันหัน  โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบถุงบบรรจุยาไอซ์และยาบ้าเปล่าจำนวน 6 ถุง และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดหลายชนิดวางอยู่เกลื่อนห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

 

พ.ต.ท.อนันต์  หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.มาริสา หรือปัท ผู้เสียชีวิตมีประวัติติดยาเสพติดจนมีอาหารทางประสาท เคยเข้ารักษาตัวที่ รพ.ท่าศาลามาก่อนแล้ว ก่อนเกิดเหตุทราบว่า น.ส.มาริสา หรือปัท ได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนวัยรุ่นชาย 3 คน มามั่วสุมเสพยาเสพติดในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งทราบว่าบ้านเกิดเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ และคาดว่า น.ส.มาริสา และเพื่อน ๆ ร่วมกันเสพยาบ้าหรือยาไอซ์ โดย น.ส.มาริสา หรือปัท อาจจะเสพยาเกินขนาดทำให้เกิดการช็อคหรือน็อคยาหัวใจล้มเหวกระทันหันจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนชายที่มาด้วย 3 คน เกรงกลัวความผิด ได้พากันหลบหนีไป  ซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนปากคำและดำเนินคดีต่อไป  ส่วนศพของ นส.มาริสา ทางญาติยังติดใจสาเหตุการตายทางตำรวจจึงได้นำศพของ น.ส.มาริสา หรือปัท ส่งไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเพื่อให้แพทย์ทำการผ่าชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เขตท่าศาลา

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ