ข่าว

ชะตาขาด ขับ จยย.เสียหลักชนกับต้นกระถิน คอหักเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชะตาขาด ขับ จยย.เสียหลักชนกับต้นกระถิน คอหักเสียชีวิต

 

 

 

 

 

                                  วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 09.15 น. ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรทัพทัน  จังหวัดอุทัยธานี รับแจ้งเหตุทางวิทยุจากจุดตรวจทุ่งนาไทย ตำบลทุ่ง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  จึงได้ประสานขอหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลทัพทัน ไปที่เกิดเหตุ พบรถจักรยายนต์ฮอนด้า รุ่นคลิก 125 สีขาวคาดแดง หมายเลขทะเบียน อนพ. – 117 กทม.ข้าวข้าวตกหล่นกระจัดกระจาย และใกล้กัน ผู้บาดเจ็บลักษณะนอนตะแคง ศรีษะที่สวมหมวกกันน๊อคอัดติดกับต้นกระถินคอหัก

 

 

 

ชะตาขาด ขับ จยย.เสียหลักชนกับต้นกระถิน คอหักเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพยายามจะช่วยชีวิต แต่ตรวจชีพขจรแล้ว ไม่สนองตอบ คาดว่าจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ประกอบกับสายรัดของหมวกกันน๊อคที่สวมไว้ไปรัดคอซ้ำจนแน่นทำให้ใจไม่ออกอีก และขาดใจเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนางประสิทธิ์ ย่านกลาง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่  33 / 1 หมู่ที่ 1 ตำบลทัพทัน อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี

 

 

ชะตาขาด ขับ จยย.เสียหลักชนกับต้นกระถิน คอหักเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นแม่ค้าขายลาบอยู่ที่ตลาดสดเอกชนในเขตเทศบาลตำบลทัพทัน อำเภอทัพทัน โดยผู้เสียชีวิตไปพักอาศัยที่บ้านพักหมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งนาไทย อำเภอทัพทัน ห่างจากตลาดสด 5 กม. โดยจะปรุงอาหารประเภทลาบไปขายโดยจะออกจากบ้านเวลา 04.00 น.และจะขายถึงช่วงสายๆของทุกวัน ซึ่งปกติทุกวันจะเดินทางไปขายกับสามี แต่วันนี้สามีไม่ว่างจึงเดินทางไปขายคนเดียว และขากลับได้เตรียมซื้อของที่จะเตรียมปรุงไว้ขายในวันพรุ่งนี้ และเดินทางกลับบ้านพักเหลืออีกเพียง 1 กม.จะถึงบ้านแล้ว แต่ระหว่างทาง ตำรวจสันนิษฐานว่าจะจะขี่จักรยายนต์มาด้วยความเร็ว และด้วยความอ่อนล้าจากการอดนอน ประกอบกับวันนี้มีสภาพลมแรง หรืออาจจะหักหลบอะไรบางอย่างทำให้รถเสียหลักและบังคับรถไว้ไม่ได้จึงเสียหลักทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่

ภาพ-ข่าว นันทศักดิ์ วัฒนพานิช จ.อุทัยธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ