ข่าว

สนธิกำลัง ยึดใบกระท่อมสด 300 โล หลังแอบซุกในสวนปาล์ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลัง3ฝ่ายปาดียึดใบกระท่อมสด 300โล ที่ซุกไว้ในสวนปาล์ม

 

 

              วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ได้สั่งการให้นายพิมล จงรักษ์ ปลัดอำเภอในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อ.สุไหงปาดี ได้ร่วมสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารพรานกรมทหารพรานที่ 48 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงปาดี จำนวน 3 ชุดปฏิบัติการณ์ ได้เดินทางเข้าทำการตรวจสอบภายในสวนปาล์ม ซึ่งตั้งอยู่บ้านสายะ ม.4 ต.กาวะ อ.สุไหงปาดี หลังชาวบ้านแจ้งเบาะแสพบถุงพลาสติกสีดำขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก ถูกนำมาซุกซ่อนไว้ สนธิกำลัง ยึดใบกระท่อมสด 300 โล หลังแอบซุกในสวนปาล์ม สนธิกำลัง ยึดใบกระท่อมสด 300 โล หลังแอบซุกในสวนปาล์ม

เมื่อถึงเป้าหมายพบว่า มีถุงพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ จำนวน 17 ใบ ถูกนำไปซุกซ่อนไว้บริเวณต้นโคนต้นปาล์มที่ลับตา เจ้าหน้าที่จึงได้นำมารวมกันและแกะตรวจสอบพบว่า ภายในเป็นใบกระท่อมสด ที่นำมามัดไว้กับถุงพลาสติกสีขาวอีกทอดหนึ่ง ซึ่งมีน้ำหนักประมาณ 300 ก.ก. และมีมูลค่า 240,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าได้มีพ่อค้ายาเสพติดทำการลักลอบนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีการจำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 500 บาท เมื่อนำมาจำหน่ายในพื้นที่จะมีราคาสูงถึงกิโลกรัมละ 800 บาท สนธิกำลัง ยึดใบกระท่อมสด 300 โล หลังแอบซุกในสวนปาล์ม

แต่พ่อค้ายาเสพติดอาจเกิดความเกรงกลัวเจ้าหน้าที่ที่มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดอย่างเข้มงวด จึงได้นำมาซุกซ่อนไว้ในสวนปาล์มของชาวบ้าน เพื่อที่จะมาลักลอบขนย้ายในระหว่างรอจังหวะที่เจ้าหน้าที่อ่อนหล้า แต่ชาวบ้านพบเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจยึดเอาไว้ก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดมาทำการตรวจสอบ ณ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อำเภอสุไหงปาดี เพื่อแถลงข่าวและติดตามเจ้าของมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สนธิกำลัง ยึดใบกระท่อมสด 300 โล หลังแอบซุกในสวนปาล์ม

ภาพ/ข่าว กรียา เต๊ะตานี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นราธิวาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ