ข่าว

เทพ ผัวโหด รับเมียกลับบ้านแล้ว แถมโพสต์ภาพยืนยันรักกันดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เทพ'ผัวโหด โพสต์ภาพหวาน พาเมียและลูกน้อย ไปเที่ยววันหยุด ยืนยันเรารักกันดี ทุกคนตัดสินความผิด โดยไม่ถามความจริง ด้านแม่น้องเหมย รับเสียใจที่สุด ที่ลูกสาวเลือกกลับไปเดินทางเก่า แต่ไม่เหนี่ยวรั้ง เพราะเป็นสิทธิ์บังคับใจเขาไม่ได้

 

 

                           17 ก.พ.2563  จากกรณีที่มีข่าว สาวแม่ลูกอ่อนเพิ่งคลอด ถูกสามีซ้อมจนอาการสาหัส  ฝ่ายภรรยาต้องหอบลูกน้อยวัยเดือนเศษ วิ่งซมซานออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เหตุเกิด ที่ถนนภายในหมู่บ้าน ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา สาวแม่ลูกอ่อนเคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล สภาพอาการสาหัส มีบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พังโคน ได้ควบคุมตัวนายเทพ สามีโหด ไปสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว  ข้อหาการใช้ความรุนแรงในครอบครัว และเสพสารเสพติด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายเทพ ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาและลูกน้อย วัยเดือนเศษ ไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมเขียนข้อความตัดพ้อสังคม โดยระบุว่า  # ครอบครัวสำคัญที่สุด  # พอเกิดเรื่อง สังคม หน่วยงานต่างๆ แหล่งข่าวทุกชนิด ยื่นมือมาเพื่อช่วย...(ช่วยปั่น) และใช้ความรู้สึกกับภาพที่เห็น ตัดสินเรา ตัดสินครอบครัวเรา โดยที่ไม่เคยถามหรือปรึกษาเราหรือครอบครัวเรา และเรื่องจริงยังไม่เคยถามเราสองคนมาก่อน ศีลธรรม จริยธรรม ความถูกต้อง คุณ คุณ และคุณ ตัดสินกันเองหมด  #  พอจบเรื่อง เราสามคนพ่อแม่ลูก จะใช้ชีวิตอยู่ยังไง ถามใจพวกคุณดู นี่หรือ คุณเรียกว่าความยุติธรรม โดยรับรู้เรื่องราวมาจากไหน ไม่รู้ แต่มีใครสักคนมั้ย ที่มาถาม มาสัมผัส ความจริงว่า..เรารักกันแค่ไหน  ลงท้าย ปล.อย่าตัดสินคนอื่น บนจุดที่คุณยืน โดยยังไม่รับรู้ความจริง จากใจเราสองคน ไม่ขอยืนบนใจใครทั้งโลกหรอก ขอแค่ยืนในใจของ....เหมยอิง ก็พอ

เทพ ผัวโหด รับเมียกลับบ้านแล้ว แถมโพสต์ภาพยืนยันรักกันดี

 

 

 

      ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านโคกไพศาล ต.เดื่อศรีไพวัลย์ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร พบกับ นางนิภาพร เวยสาร อายุ 50 ปี บ้านแม่ของเหมย แม่ลูกอ่อน วัย 26 ปี  ที่ถูกสามีทุบตีจนสาหัสและตกเป็นข่าว มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ โดยที่บ้านดังกล่าว กำลังมีการทำกับข้าว อาหารคาวหวาน เลี้ยงขอบคุณเพื่อนบ้าน ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือ ในช่วงที่ครอบครัวของตนเองตกอยู่ในความลำบาก รวมถึงเพื่อนบ้านพี่เลี้ยงจำเป็น ที่คอยดูแลลูกของเหมย ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล นานเกือบ 2 อาทิตย์                                                                          นางนิภาพร กล่าวน้ำตาคลอ ว่า ภาพที่โพสต์ในเฟซบุ๊กนั้นเป็นความจริง เขาไปอยู่ด้วยกันแล้ว หลังจากที่ลูกสาวตนเองออกจากโรงพยาบาล ได้ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว ที่ จ.สกลนคร เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ 2 วัน จากนั้นลูกสาวก็ไม่ได้กลับมาหาตนเองเลย จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตนเองไปเพื่อไกล่เกลี่ยด้านคดี  โดยนายเทพ ลูกเขย กล่าวสำนึกผิดพร้อมจะขอรับเหมยและลูก กลับไปดูแลที่บ้าน เมื่อตนเองถามลูกสาว ก็ได้รับคำตอบว่า จะขอกลับไปอยู่กับนายเทพ เพื่อชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ให้ลูกได้มีพ่อ

เทพ ผัวโหด รับเมียกลับบ้านแล้ว แถมโพสต์ภาพยืนยันรักกันดี

 

เทพ ผัวโหด รับเมียกลับบ้านแล้ว แถมโพสต์ภาพยืนยันรักกันดี

 

 

                    เมื่อได้ยินคำตอบจากลูกสาว นางนิภาพร กล่าวว่า รู้เสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาสภาพจิตใจเขาเป็นอย่างไร ครอบครัวลำบากแค่ไหน ช่วงที่ลำบากกลับมีคนที่ไม่รู้จักหน้า หน่วยงานต่างๆ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แต่ลูกสาวกลับไม่คิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา แต่เลือกที่จะหันหลังเดินกลับไปทางเก่า หัวอกของคนเป็นแม่ แม้จะรู้เสียใจ  แต่ก็ต้องปล่อยให้ลูกได้เลือกทางของตัวเอง และยังได้กล่าวฝากกับนายเทพว่า จะทำอะไรก็ให้ใช้สติให้มาก อย่าใช้อารมณ์ และอย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นเดิมอีก ถ้าจะไม่เลี้ยงดูลูกและเมียแล้ว ให้เอามาคืนแม่ แต่อย่าทำแบบเดิมอีก   

                     นางนิภาพร กล่าวว่า จากนี้ตนเองก็จะได้ทุ่มเทเวลาให้กับการขายส้มตำ เพราะเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัว สำหรับร้านส้มตำ อยู่ที่สามแยกบ้านนาเหมือง ต.พังโคน เป็นร้านของเหมย ลูกสาวได้เปิดขาย ชื่อร้าน 'สาวส่า' มีตนเองคอยเป็นลูกมือ แต่จากนี้จะต้องทำคนเดียว แม้จะเหนื่อยก็ต้องทนเพราะเป็นรายได้หลัก ที่จะนำมาจุนเจือครอบครัวอีกหลายชีวิต ทั้งค่านม ค่าเทอม ค่าใช้จ่ายต่างๆ หากใครอยากช่วยเหลือครอบครัวตนเอง ก็แวะไปอุดหนุนได้  และท้ายที่สุด ตนเองและครอบครัวขอขอบคุณทุกคน หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ตนเองไม่สามารถจะอธิบายความรู้สึกได้ แต่ก็ซึ้งกับน้ำใจของทุกคน             

เทพ ผัวโหด รับเมียกลับบ้านแล้ว แถมโพสต์ภาพยืนยันรักกันดี

 

เทพ ผัวโหด รับเมียกลับบ้านแล้ว แถมโพสต์ภาพยืนยันรักกันดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ