ข่าว

แม่ค้าโคราช ดวงเฮง รับ 6 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าร้านของชำดวงเฮง รับ 6 ล้านบาท ขณะที่ญาติพี่น้องมาร่วมแสดงความยินดีแน่นบ้านวันนี้กินฟรี

 

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 รางวัลที่ 1 คือหมายเลข 781403 หลังทราบผลการออกสลากมีแม่ค้าร้านขายของชำรายหนึ่งได้โห่ร้องลั่นหมู่บ้านทำเอาเพื่อนบ้านใกล้เคียงแตกตื่นนึกว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แม่ค้ารายนี้ถืออยู่มีหมายเลขตรงกันกับผลรางวัลที่ 1 ทำเอาชาวบ้านต่างเข้ามาร่วมแสดงยินดีกันเป็นจำนวนมาก

แม่ค้าโคราช ดวงเฮง รับ 6 ล้าน

ซึ่งจากการลงพื้นที่บ้านเลขที่ 68 บ้านหนองหัวช้าง ตำบลเสมาใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พบกับคุณป้าสุวรรณ สินเธาว์ ซึ่งเป็นผู้โชคดีเป็นเศรษฐีคนใหม่จากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรับทรัพย์ไป 6 ล้านบาทในวันนี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่มาจากแผงลอตเตอรี่บริเวณทางเข้าห้างโลตัสสาขาอำเภอบัวใหญ่ โดยได้ซื้อตัวเลขตามหมายเลขทะเบียนรถคันเก่าที่ของตัวเองที่ฝันถึง แต่ก็หาแล้วไม่มีจึงซื้อเลขหน้าแทนตอนแรกก็หวังแค่ถูกรางวัลเลขหน้าสามตัวเนื่องจากงวดที่ผ่านมาเคยถูกรางวัลเลขหน้าสามตัวมาแล้ว 2 ใบ แต่เมื่อถึงเวลาประกาศผลก็พบว่าลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 ทำให้ทำอะไรไม่ถูกสั่นไปหมดทั้งตัวได้แต่นั่งร้องไห้ด้วยความดีใจ

แม่ค้าโคราช ดวงเฮง รับ 6 ล้าน

โดยหลังจากขึ้นเงินรางวัลแล้วก็จะนำเงินไปใช้จ่ายชำระหนี้สินของทั้งตัวเองและญาติ แล้วจึงจะตระเวนทำบุญ รวมทั้งใช้ในการต่อเติมบ้านและร้านค้าให้มีสภาพดียิ่งขึ้น โดยหลังจากชาวบ้านและญาติทราบข่าวการถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันแน่นบ้าน โดยวันนี้ถือเป็นวันพิเศษเจ้าของร้านใจดีเลี้ยงเต็มที่กินฟรีไม่อั้น

แม่ค้าโคราช ดวงเฮง รับ 6 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ